February 17, 2023

นวัตกรรมลากูนดีอย่างไร ทำไมต้องมีในแฟรนไชส์ร้านซักผ้าของคุณ

Lagoon Advanced Care นวัตกรรมการซักแห้งที่ดีที่สุด
จาก Electrolux Professional

ในปัจจุบันธุรกิจแฟรนไชส์ร้านซักผ้าเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มของนักลงทุน เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสร้างโอกาสเติบโตทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความเร่งรีบของคนรุ่นใหม่ ที่ลดความยุ่งยากในการทำกิจกรรมพื้นฐานในชีวิตประจำวัน เช่น การซักผ้า การตากผ้า การรีดผ้า เป็นต้น ทำให้ผู้บริโภครู้สึกประหยัดเวลา และสามารถเอาเวลาที่ต้องซักผ้าไปทำอย่างอื่นได้

 

แต่ในบางครั้งกลุ่มผู้บริโภคก็มีความต้องการที่จะใส่ใจดูแลเสื้อผ้าเป็นพิเศษ จึงไม่อยากเข้าใช้บริการแฟรนไชส์ร้านซักผ้าทั่วไป เพราะแฟรนไชส์ร้านซักผ้าทั่วไปก็มีเพียงแค่บริการซักและอบผ้า ไม่ได้ดูแลเสื้อผ้าของคุณเป็นพิเศษ หากเสื้อผ้าราคาแพงของคุณเกิดเสียหายจากการใช้บริการ ก็ไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายจากแฟรนไชส์ได้เลย

 

WASHENJOY Electrolux Professional แบรนด์แฟรนไชส์ร้านซักผ้าอันดับ 1 ในเอเชีย ก็ไม่ได้เมินเฉยต่อปัญหาข้างต้น มองหาวิธีที่จะช่วยดูแลเสื้อผ้าราคาแพงของคุณผ่านการใช้บริการที่แฟรนไชส์ร้านซักผ้าง่าย ๆ เราจึงมีโอกาสได้นำนวัตกรรมพิเศษอย่าง “Lagoon Advanced Care” จาก Electrolux Professional เข้ามาเป็นตัวช่วยของคุณ ที่จะช่วยดูแลเสื้อผ้าในแบบที่คุณต้องการได้อย่างแท้จริง !

Lagoon Advanced Care นวัตกรรมลากูน คืออะไร?

Lagoon Advanced Care หรือนวัตกรรมลากูน เป็นเครื่องซักอบผ้าชนิดพิเศษที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาจากแบรนด์เครื่องซักผ้าชั้นนำและเป็นที่นิยมไปทั่วโลกอย่าง Electrolux Professional พร้อมทั้งมีการใช้น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับสภาพผ้าที่มีคุณสมบัติสำหรับดูแลผ้าเป็นพิเศษ (Delicate Garment) เช่น ผ้าไหมพรม ผ้าขนสัตว์ หนังสัตว์ เส้นใยธรรมชาติแบบพิเศษ รวมไปถึงเสื้อผ้าแบรนด์เนมต่าง ๆ นวัตกรรมลากูนจึงตอบโจทย์การซักเสื้อผ้าที่มีเส้นใยละเอียดอ่อนหรือราคาสูง เพื่อป้องกันการเกิดความเสียหายต่อเสื้อผ้าชิ้นนั้น ๆ มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับผ้าที่สะอาด ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

WASHENJOY Electrolux Professional พร้อมนำนวัตกรรมลากูนเข้ามาวางไว้ในแฟรนไชส์ทุกสาขา และให้บริการ “ระบบซักแห้งสูตรน้ำ” (Wet Cleaning) ที่เข้ามาทดแทนการซักแห้งสำหรับเส้นใยผ้าหลาย ๆ ชนิด พร้อมทั้งมีน้ำยาที่ถูกพัฒนาให้ใช้กับเส้นใยแต่ละชนิดแบบเฉพาะเจาะจง และที่สำคัญน้ำยาซักผ้าของ Lagoon ยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นมิตรและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม ขนาดที่ว่านำน้ำเหลือซักไปเลี้ยงปลาต่อได้โดยปลาไม่ตายแม้แต่นิดเดียว ฉะนั้นรับรองได้ว่าเมื่อนำเสื้อผ้าที่มีเส้นใยแตกต่างกันมาซักรวมกัน ก็จะไม่เกิดการเสียหายในระหว่างการซักผ้าอย่างแน่นอนค่ะ

ส่วนการหมุนถังของเครื่องซักผ้านวัตกรรมลากูน ก็มีลักษณะการแกว่งทะนุถนอมคล้ายการเคลื่อนไหวของการอุ้มเด็ก สามารถดึงน้ำขึ้นมาบริเวณส่วนบนของถัง แล้วเทลงมาเพื่อให้แรงดันของน้ำทิ้งตัวลงอย่างนุ่มนวล ช่วยทำความสะอาดเสื้อผ้าได้ทุกซอกทุกมุม และสามารถขจัดคราบได้ดีกว่าเครื่องซักผ้าทั่วไป จึงมีส่วนช่วยให้ผ้าที่เคยหมองกลับมาขาวหรือสีสันสดใสมากขึ้น แถมยังไม่ทำให้เครื่องประดับที่เย็บติดกับเสื้อผ้าเกิดความเสียหายอีกด้วย

5 ความพิเศษของเครื่องซักอบผ้า Lagoon Advanced Care

1. มีฟังก์ชั่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อการดูแลเสื้อผ้าโดยเฉพาะ

ช่วยถนอมผ้า ขจัดคราบสกปรก และทำให้ผ้าที่หมองกลับมาดูขาวสะอาดและมีสีสันสดใสยิ่งขึ้น อีกทั้งไม่ทำให้เครื่องประดับที่เย็บติดกับเสื้อผ้าเกิดความเสียหายอีกด้วย

2. มีเซ็นเซอร์ตรวจจับความชื้นของเนื้อผ้า

ตรวจจับความชื้นของผ้าแต่ละชนิดไม่ให้เกิดการหดหรือเสียทรงระหว่างการอบผ้า เพราะผ้าบางชนิดที่ไม่ต้องการการอบผ้าที่แห้งเกินไป จึงสามารถป้องกันการหดหรือเสียหายจากการอบได้ดีเยี่ยม

3. มีการหมุนเวียนของลมร้อนที่ดี ทำให้ไม่ต้องใช้แก๊สในปริมาณที่มากเกินความจำเป็น

เครื่องอบผ้าสามารถควบคุมการใช้แก๊สในแต่ละรอบได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จึงทำให้การอบผ้าที่ WASHENJOY Electrolux Professional มีความรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนานเหมือนกับร้านสะดวกซักทั่วไป

4. น้ำยาซักผ้าของนวัตกรรมลากูนปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ร้านสะดวกซักทั่วไปนิยมใช้สารเคมีตระกูลน้ำมันก๊าด (PERC) ที่แม้ว่าจะสามารถใช้กับเสื้อผ้าเส้นใยพิเศษได้ แต่ในการใช้งานระยะยาวก็อาจเป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานและผู้สวมใส่ ผ้าที่ได้ก็จะไม่ค่อยสะอาด เพราะเครื่องจะใช้น้ำมันแบบหมุนเวียนไม่ได้มีการเปลี่ยนทุกรอบการซัก นอกจากนี้ยังส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม แต่น้ำยาซักผ้าของนวัตกรรมลากูนนั้นเป็นน้ำยาระดับพรีเมียมจากสถาบัน The Hohenstein Institute ที่ไม่ทำลายเส้นใยผ้า ช่วยถนอมเสื้อผ้า รวมถึงน้ำยายังมีความอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง และที่สำคัญยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วยค่ะ

5. ช่วยประหยัดพลังงานทั้งน้ำและไฟ

การออกแบบให้ถังนอกและถังในมีช่องว่างระหว่างกัน มีระยะที่แคบลงจะช่วยทำให้น้ำที่ใช้ในถังไม่สูญเปล่า ทำให้การซักแต่ละครั้งนั้นใช้น้ำน้อยลง ข้อดีก็คือช่วยประหยัดต้นทุนร้านสะดวกซักของแฟรนไชส์ซีนั่นเองค่ะ

ทำไมต้องมีนวัตกรรมลากูนในร้านแฟรนไชส์ซักผ้าของคุณ ?

  • เพิ่มโอกาสในตลาดซักแห้งและ ร้านซัก อบ รีด
  • สร้างโดดเด่นให้แตกต่างจากร้านสะดวกซักทั่วไป
  • สามารถสร้างกำไรได้สูงยิ่งขึ้น ด้วยการให้บริการเครื่องซักอบผ้าชนิดพิเศษ
  • มีทีม R&D ที่คอยพัฒนานวัตกรรมของเครื่องซักผ้าให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคอยู่ตลอด
  • นวัตกรรมลากูนได้รับการการันตีจากองค์กรระดับโลกมากมาย เช่น HACCP, Ergocert, Woolmark, JIS, Hohenstein ช่วยให้ธุรกิจแฟรนไชส์ของคุณมีความน่าเชื่อถือ และสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ 

และทั้งหมดนี้คือความพิเศษของนวัตกรรมลากูนที่ WASHENJOY พัฒนาร่วมกับ Electrolux Professional เพื่อสร้างโอกาสให้กับผู้ลงทุนที่มองเห็นโอกาสในตลาดซัก อบ รีด ซึ่งสามารถเปิดควบคู่กับร้านสะดวกซักได้ แม้จะอาจจะต้องลงทุนเพิ่มเรื่องการมีพนักงานที่คอยบริการและเรียนรู้การใช้งานของเครื่องซักอบผ้า แต่ก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับผลกำไรที่คุณจะได้รับอย่างแน่นอนค่ะ

หากวันนี้คุณมีทำเลที่ดีและพร้อมจะเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก หรือเพียงแค่มีความสนใจที่จะเริ่มต้นเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักที่มีบริการครบวงจร สร้างรายได้อย่างยั่งยืน ให้ WASHENJOY Electrolux Professional เป็นผู้ช่วยคุณตั้งแต่เริ่มต้นจนประสบความสำเร็จ

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก WASHENJOY Electrolux Professional สามารถรับคำปรึกษาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ เพื่อประเมินและวางแผนก่อนเริ่มลงทุนได้ ที่นี่

ตรวจสอบสาขาบริการใกล้บ้านคุณ หรือหากสนใจร่วมธุรกิจลงทุนร้านซักผ้ากับเรา

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ www.washenjoythai.com

โทรศัพท์ : 098-902-6659
Line Official Account : @washenjoy
Email : info@washenjoythai.com
Website : www.washenjoythai.com
Facebook : WASHENJOY Thailand

บทความอื่น ๆ

ดูทั้งหมด