February 24, 2023

10 เหตุผลที่คุณควรลงทุนกับแฟรนไชส์ร้านซักผ้า

เลือกลงทุนแฟรนไชส์ร้านซักผ้าอย่างไร้กังวล ต้องเลือก WASHENJOY Electrolux Professional มีดีทั้งการรับประกันและระบบดูแลแฟรนไชส์แบบครบวงจร!

เชื่อว่าหลายคนคงมีเงินเก็บก้อนนึงไว้สำหรับการลงทุนอะไรสักอย่าง ซึ่งวิธีการต่อยอดเงินในบัญชีแบบคุ้มค่าที่สุด จะต้องเป็นสิ่งที่เราลงทุนครั้งเดียวแล้วจบ ไม่มีค่าจิปาถะจุกจิกหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมให้เสี่ยงจมทุน แล้วการลงทุนอะไรถึงจะคุ้มค่าที่สุดกันล่ะ ?

 

“แฟรนไชส์ร้านซักผ้า” เป็นหนึ่งในธุรกิจที่น่าลงทุนและมาแรงที่สุดในยุคนี้ เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกยอดฮิตของนักลงทุนและผู้ที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจเลยทีเดียว ถ้าใครอยากรู้ว่าแฟรนไชส์เครื่องซักผ้า ลงทุนเท่าไหร่ ทำไมแฟรนไชส์ร้านซักผ้าถึงน่าลงทุน วันนี้เรามีคำตอบ!

10 เหตุผลที่คุณควรลงทุนกับแฟรนไชส์ร้านซักผ้า

1. สร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง

‍แฟรนไชส์ร้านซักผ้าจะเลือกใช้เครื่องซักผ้าเกรดอุตสาหกรรมคุณภาพสูง ที่สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ทนทานต่อการทำงานในระยะเวลานาน ๆ และรองรับการทำงานของแต่ละวันได้จำนวนมาก ยิ่งซักไว-อบไวได้มากเท่าไหร่ คุณก็จะสามารถสร้างกำไรได้มากขึ้นเท่านั้น นับว่าเป็นเป็นผลดีต่อนักลงทุนสุด ๆ ค่ะ

2. รองรับจำนวนผ้าและน้ำหนักในปริมาณมาก

‍เครื่องซักและอบผ้าเกรดอุตสาหกรรมจะสามารถรองรับการทำงานในปริมาณผ้าจำนวนมากได้ เริ่มต้นตั้งแต่ขนาดเล็ก 9 กิโลกรัม ไปจนถึงขนาดใหญ่ 28 กิโลกรัม โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกเครื่องซักและอบผ้าได้ตามความเหมาะสมของปริมาณผ้าได้เลย ซึ่งแฟรนไชส์ร้านซักผ้าจะตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการซักและอบปริมาณมากภายใน 1 ครั้ง

3. เครื่องซักและอบแข็งแรงทนทาน

‍เครื่องซักและอบผ้าเกรดอุตสาหกรรมจะถูกออกแบบให้มีความแข็งแรง ทนทาน หมดกังวลเรื่องปัญหาจุกจิก ไม่ต้องซ่อมบ่อย ๆ อีกทั้งยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าเครื่องซักผ้าในครัวเรือน (Home Use) เรียกได้ว่าลงทุนครั้งเดียวใช้งานได้เป็น 10 ปี ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ

4. ผู้ใช้บริการไม่ต้องรอนาน

‍การทำงานของเครื่องซักและอบผ้าเกรดอุตสาหกรรม จะใช้เวลาซักผ้าและอบผ้าเริ่มต้นที่ 24 นาที ซึ่งมีระยะเวลาในการทำงานที่รวดเร็ว ตอบโจทย์คนเมืองรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบ รอเวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง เสื้อผ้าก็สะอาดและแห้งสนิท ทำให้ผู้ใช้บริการแฟรนไชส์ร้านซักผ้าสามารถมีเวลาไปทำกิจวัตรประจำวันอื่น ๆ ได้ค่ะ

5. บำรุงรักษาง่าย

เครื่องซักและอบผ้าเกรดอุตสาหกรรมจะสามารถดูแลบำรุงรักษาได้ง่าย ยกตัวอย่างเช่น Electrolux Professional มีฐานการผลิตเครื่องและอะไหล่นำเข้าจากสวีเดน และมีระบบ stock ทำให้ร่นระยะเวลาในเรื่องของการรออะไหล่ได้เร็วขึ้น เครื่องก็แข็งแรงทนทาน สามารถใช้ได้ยาวนานเป็น 10 ปี นอกจากนี้ยังมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างทั่วถึง ไม่ว่าคุณจะเปิดแฟรนไชส์ร้านซักผ้าอยู่ทำเลใด ๆ ก็ตาม

6. จัดการเลือกอุปกรณ์ภายในร้าน

แฟรนไชส์ร้านซักผ้าจะช่วยคุณเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด ตั้งแต่เครื่องซักอบรีด การแนะนำการวางระบบท่อน้ำ ไฟ แก๊ส ท่อลมร้อนต่าง ๆ โต๊ะพับผ้า เครื่องแลกเหรียญ รวมไปถึงการเลือกน้ำยาซักรีด น้ำยาปรับผ้านุ่ม เพราะในแต่ละแฟรนไชส์จะมีสูตรหรือเคล็ดลับเฉพาะตัวที่สร้างความประทับใจแก่ลูกค้า นอกจากจะซักผ้าเสร็จไวแล้วยังมีความหอมที่ยาวนาน

7. การรับประกันครอบคลุม

‍แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า ลงทุนเท่าไหร่ก็ตาม ควรเลือกแฟรนไชส์ที่มีการรับประกันที่ครอบคลุม ทั้งด้านการซ่อมบำรุงและระบบอะไหล่ ประกันเหล่านี้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมและบำรุงให้กับ Franchisee ได้เป็นอย่างดี หมดปัญหาจุกจิกหรือต้องเสียค่าใช้จ่ายซ่อมแซมในภายหลัง

8. การวิเคราะห์ทำเลและเลือกสถานที่

‍การเลือกทำเลที่ตั้งแฟรนไชส์ร้านซักผ้าที่ดี ถือว่าเป็นก้าวแรกที่จะพาธุรกิจของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุม แฟรนไชส์ร้านซักผ้าจึงมีบริการด้านการวิเคราะห์หาทำเลและประเมินเลือกสถานที่ตั้งแฟรนไชส์ให้กับนักลงทุนทุกท่าน เพื่อมองหาทำเลที่เดินทางสะดวก มีที่จอดรองรับ สร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้บริการ เพื่อต่อยอดให้ผู้เข้ามาใช้บริการเป็นลูกค้าประจำในอนาคต

9. ต่อยอดธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว

ข้อดีของธุรกิจประเภทแฟรนไชส์ คือธุรกิจค่อนข้างมีชื่อเสียงและเป็นรู้จักกันอยู่แล้ว คุณไม่ต้องเริ่มนับใหม่จาก 0 คุณสามารถต่อยอดและก้าวไปต่ออย่างรวดเร็วได้ทันที ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางด้านการตลาดมากมาย คุณก็สามารถต่อยอดให้ธุรกิจและบริการของคุณเป็นที่รู้จักได้เช่นกันค่ะ

10. มีที่ปรึกษาด้านการวางแผนธุรกิจ

แฟรนไชส์จะมีการเตรียมพร้อมที่ปรึกษาทางธุรกิจให้กับคุณ สามารถปรับแผนทางธุรกิจให้เหมาะสมกับการลงทุนของคุณทั้งในระยะสั้นและยาว เพื่อนำคุณไปสู่เป้าหมายและประสบความสำเร็จในการเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ร้านซักผ้า

ทำไมต้องเลือกลงทุนกับ WASHENJOY Electrolux Professional

WASHENJOY Electrolux Professional สุดยอดแฟรนไชส์ร้านซักผ้าจากประเทศเกาหลีใต้ และเป็นแบรนด์แฟรนไชส์ร้านซักผ้าอันดับ 1 ในเอเชีย มีมากกว่า 1,000 สาขา 

 

โดย WASHENJOY ได้เลือกใช้เครื่องซักและอบผ้าจากแบรนด์ที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกอย่าง Electrolux Professional มีเทคโนโลยี Super Balance ช่วยปรับความสมดุล ยืดอายุการใช้งานมอเตอร์ ทำให้เครื่องมีความทนทาน ใช้งานได้มากกว่า 20 ปี ไม่มีการซ่อมจุกจิก ประหยัดพลังงานสูงสุดถึง 10 เท่า สามารถลดค่าใช้จ่ายและยังเพิ่มกำไรให้กับนักลงทุน

Electrolux Professional มีโปรแกรมทำความสะอาดให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย เช่น โปรแกรม Anti-Bac ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซักทำความสะอาดผ้าแบบสูงสุด และโปรแกรม DRUM WASH ช่วยล้างทำความสะอาดถังซักผ้าก่อนการใช้งาน เป็นต้น พร้อมทั้งมีบริการเครื่องจ่ายน้ำยาซักผ้าคุณภาพสูงแบบ Hybrid จาก “ECO-LAB” ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ซักผ้าได้ฟรี อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานไม่ต้องแบกน้ำยาซักผ้ามาให้เมื่อยหรือเปลืองแรงเลยค่ะ

 

ส่วนในด้านของเทคโนโลยี WASHENJOY ได้พัฒนาแอปพลิเคชัน Wash&PAY ที่ช่วยให้ลูกค้า
สามารถชำระค่าบริการซักอบผ้าได้อย่างสะดวกสบาย สะสมแต้มออนไลน์เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และยังมีบริการแจ้งเตือนสถานะเครื่องซักอบได้แบบเรียลไทม์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอันแสนเร่งรีบตามแบบฉบับของคนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างคล่องตัวที่สุด

 

นอกจากนี้ WASHENJOY ยังมีระบบจัดการ WEB MANAGER หรือเรียกว่าการตลาดออนไลน์แบบ
มีประสิทธิภาพสูง อย่างการเก็บรวบรวมพฤติกรรมลูกค้าแบบเชิงลึก ที่จะช่วยคุณบริหารจัดการธุรกิจได้ง่ายกว่าเดิม ตรวจสอบข้อมูลได้ 24 ชั่วโมง ลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจ พร้อมคืนทุนให้กับคุณได้อย่างรวดเร็ว

 

ซึ่ง WASHENJOY หวังว่าการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมบริการซักอบผ้าอันทันสมัยเข้ามาประยุกต์ จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างกันของคนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดค่ะ

 

WASHENJOY Electrolux Professional ขอการันตีความสำเร็จในการลงทุนด้วยรางวัลมากมาย
ระดับโลก ได้รับมาตรฐานในระดับสากล ที่สำคัญยังไม่เคยมีสาขาใดปิดตัวลง! เรามีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำแก่ผู้ที่สนใจลงทุนร้านสะดวกซัก ตั้งแต่การเริ่มหาทำเลเปิดร้าน การประเมินพื้นที่และวางแผนธุรกิจ การดำเนินการติดตั้งเครื่องและการตกแต่งร้าน ตลอดจนร้านพร้อมเปิดให้บริการแล้ว เราก็ยังจะช่วยคุณทำการตลาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้แฟรนไชส์ร้านซักผ้าประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

ตรวจสอบสาขาบริการใกล้บ้านคุณ หรือหากสนใจร่วมธุรกิจลงทุนร้านซักผ้ากับเรา 

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ www.washenjoythai.com

โทรศัพท์ : 098-902-6659
Line Official Account : @washenjoy
Email : info@washenjoythai.com
Website : www.washenjoythai.com
Facebook : WASHENJOY Thailand

บทความอื่น ๆ

ดูทั้งหมด