January 18, 2023

ลงทุนร้านซักผ้าหยอดเหรียญ สร้างรายได้ กำไรอย่างต่อเนื่อง

เปิดร้านซักผ้า กับ WASHENJOY Electrolux Professional

ธุรกิจร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ลงทุนเพียงครั้งเดียว สร้างรายแบบ passive income ได้ตลอดไป ลงทุนเพียงไม่นานก็สามารถคืนทุนได้ และสร้างกำไรได้อย่างต่อเนื่อง เพราะด้วยวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ยังไม่ได้ซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง และนิยมพักอยู่ในคอนโด หอพัก หรือ อพาร์ทเมนท์ จึงไม่ต้องการซื้อเครื่องซักผ้ามาให้เป็นภาระในการขนย้าย ด้วยเหตุนี้บริการเครื่องซักผ้ายอดเหรียญ จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันเป็นอย่างมาก และด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตเช่นนี้นี่เอง ที่ทำให้ธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเป็นธุรกิจที่น่าลงทุน เพราะหากเลือกเปิดร้านซักผ้าหยอดเหรียญในทำเลที่เหมาะสมแล้ว ไม่มีทางที่คุณจะไม่มีลูกค้าแน่นอน

ไม่มีค่าแฟรนไชส์ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการตลาด ในการเปิดร้านซักผ้าหยอดเหรียญ

เราขอแนะนำ WASHENJOY Electrolux Professional เป็นแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญระดับโลกที่ตอบทุกโจทย์เรื่องความสะดวกสบายในการซักผ้า และถือเป็นธุรกิจแฟรนไชส์แนวใหม่ที่น่าลงทุนอย่างยิ่ง เป็นกิจการที่ไม่ต้องใช้ทรัพยากรในการลงทุนมากนัก เพราะไม่มีค่าแฟรนไชส์ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการตลาด และไม่มีค่าใช้จ่ายจุกจิก เพียงทำสัญญาลงทุนกับแฟรนไชส์ WASHENJOY Electrolux Professional เท่านั้น ก็เตรียมตัวเปิดร้านได้เลย

สำหรับคนที่ไม่เคยลงทุนทำธุรกิจมาก่อน แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ WASHENJOY Electrolux Professional ก็ยังพร้อมให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะนำในการลงทุนเปิดร้านกับผู้ที่สนใจอีกด้วย ทั้งช่วยจัดหาทำเลให้กับคนที่ยังไม่มีทำเลในใจ หรือช่วยประเมินพื้นที่ในการออกแบบตกแต่งร้าน รวมถึงช่วยตกแต่งร้านให้สามารถจัดสรรพื้นที่ให้บริการได้อย่างลงตัว พร้อมบริการติดตั้งเครื่องและระบบเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ โดย WASHENJOY Electrolux Professional ที่เป็นการรวมตัวของแบรนด์ระดับโลกอย่างอิเลคโทรลักซ์ และบริษัทโคเรีย ลอนดรี จำกัด ที่เชี่ยวชาญเรื่องงานซักผ้าเป็นอันดับ 1 ในเกาหลีและเอเชีย

หลังจากลงทุนร้านซักผ้าหยอดเหรียญแล้ว ผู้ที่ไม่มีความรู้เรื่องการตลาด ก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ WASHENJOY Electrolux Professional จะช่วยสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้าง brand awareness ให้ร้านของคุณอย่างต่อเนื่อง มีทั้งการให้ข้อมูลเชิงลึกสำหรับนำไปวิเคราะห์และวางแผนการตลาด พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดที่จะคอยให้คำปรึกษากับคุณเสมอ

เป็นเจ้าของกิจการร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ที่มี passive income ไหลเข้าบัญชียาว ๆ ก็เป็นเรื่องง่าย ๆ แล้ว

ด้วยคุณภาพของเครื่องซักผ้าจากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Electrolux ที่มีโปรแกรมซักถึง 12 โปรแกรม และยังมีน้ำยาซักผ้าให้เลือกหลากหลายแบบ บวกกับดีไซน์ของร้านที่สวยงามทันสมัย น่าเข้าไปใช้บริการ แล้วยังมีระบบสมาชิกและระบบชำระเงินแบบออนไลน์ ที่สร้างความสะดวกสบายในการใช้งานให้กับลูกค้า จึงมั่นใจได้เลยว่าหากเลือกลงทุนเปิดร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WASHENJOY Electrolux Professional แล้ว คุณจะได้กำไรอย่างแน่นอน


ตรวจสอบสาขาบริการใกล้บ้านคุณ หรือหากสนใจร่วมธุรกิจลงทุนร้านซักผ้ากับเรา คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่

ติดต่อด่วนโทร : 098-902-6659 หรือ
Facebook : WASHENJOY Thailand
Website : www.washenjoythai.com
Line Official Account : @washenjoy


ติดตาม WASHENJOY ในช่องทางอื่นๆ

YouTube : WASHENJOY Thailand

Instagram : washenjoythailand
TikTok : washenjoythailand
Blockdit : washenjoythailand

บทความอื่น ๆ

ดูทั้งหมด