January 29, 2024

ธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ สร้าง Passive Income ได้อย่างไร

ความน่าสนใจของ ธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ในอนาคต

หากคุณได้ศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับการลงทุนและการเงิน จะต้องได้ยินคำว่า Passive Income ที่เหล่ากูรูด้านการเงินทั้งหลายต่างบอกว่า เราควรจะลงทุนในธุรกิจที่สร้างรายได้ให้คุณอย่างสม่ำเสมอ โดยที่คุณอาจจะไม่ต้องเหนื่อยทำงานเองในทุก ๆ วัน แบบที่เราทำงานกันแบบปกติทั่วไป ซึ่งการสร้าง Passive Income สามารถทำได้หลายแบบ เช่น การลงทุนในหลักทรัพย์, การปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ การสร้างผลงานที่สามารถขายเป็นลิขสิทธิ์ได้ หรือการลงทุนในธุรกิจที่มีระบบทำงานและรายได้ที่ต่อเนื่อง เช่น ธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เป็นต้น

แต่การจะสร้าง Passive Income ให้คุณได้อย่างมีเสถียรภาพและต่อเนื่องในระยะยาว คุณควรจะต้องศึกษาข้อมูลด้านธุรกิจและการลงทุนอย่างลึกซึ้ง เพื่อให้แน่ใจว่ามีระบบการทำงาน และมีการบริหารจัดการทรัพยากรที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยให้การลงทุนของคุณเป็นไปอย่างที่ตั้งใจไว้ได้ โดยการลงทุนในธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ถือว่าเป็นธุรกิจที่มีโอกาสสร้าง Passive Income ได้เช่นเดียวกัน เพราะมีลักษณะการทำงานที่เราไม่ต้องลงแรงทุกวัน และเป็นธุรกิจที่สามารถสร้างเงินรายได้อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา

ทำไมธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ มีโอกาสสร้าง Passive Income

  1. ความต้องการของตลาดคงที่
    การซักทำความสะอาดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายนั้น ถือเป็นความต้องการพื้นฐานของมนุษย์ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไป นักเรียน นักศึกษา นักธุรกิจหรือองค์กรต่าง ๆ ที่อาศัยอยู่ตามคอนโด อะพาร์ตเมนต์ หรือหอพัก ซึ่งอาจจะไม่สะดวกในการซื้อเครื่องซักผ้ามาไว้ใช้เป็นของตนเอง เนื่องจากมีพื้นที่ใช้สอยจำกัด รวมถึงคนที่มีผ้านวม ผ้าปูที่นอน หรือตุ๊กตาตัวใหญ่ ซึ่งเครื่องซักผ้าที่มีอยู่เล็กเกินจะซักหรือไม่มีพื้นที่เพียงพอจะตาก ปัจจัยเหล่านี้จึงทำให้ ธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เป็นธุรกิจที่มีความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ


  2. สร้างรายได้ได้ตลอดเวลาที่ให้บริการ
    เมื่อมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ คุณจะได้รับรายได้ทุกครั้งจากค่าบริการที่ลูกค้าโดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย ยิ่งถ้าธุรกิจของคุณเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงด้วยแล้ว นั่นหมายความว่า คุณสามารถมีรายได้เข้ามาตลอด โดยไม่จำกัดเวลาและไม่จำกัดจำนวนรายได้ของคุณ


  3. สามารถสร้างรายได้เพิ่มเติมจากธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญได้
    นอกจากรายได้จากการหยอดเหรียญเพื่อใช้บริการเครื่องซักผ้าแล้ว คุณอาจจะเพิ่มบริการอื่น ๆ เพื่อเป็นรายได้เพิ่มเติมอีกได้ด้วย เช่น บริการรีดผ้า เครื่องอบผ้า บริการตู้ขายเครื่องดื่มหรือขนมระหว่างลูกค้ารอใช้บริการเครื่องซักผ้า เป็นต้น

การสร้างรายได้เพิ่มเติมจาก ธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ มีอะไรบ้าง?

การสร้าง Passive Income จากธุรกิจนี้สามารถทำได้หลายช่องทาง โดยมีแนวทางที่อาจจะช่วยเพิ่มรายได้ของคุณได้อย่างต่อเนื่อง ดังนี้

  1. บริการอบผ้าและรีดผ้า
    ภายในร้านที่มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของคุณ สามารถเพิ่มบริการเสริม เช่น เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญ หรือบริการรับรีดเสื้อผ้า ยิ่งถ้าธุรกิจของคุณอยู่ใกล้หอพัก คอนโด หรืออะพาร์ตเมนต์ที่มีกลุ่มคนทำงานหรือนักเรียนนักศึกษา ซึ่งมียูนิฟอร์มที่ต้องใส่เป็นประจำทุกวัน ยิ่งถือเป็นโอกาสที่ดี เพราะกลุ่มคนเหล่านี้มีโอกาสใช้บริการเสริมของคุณ นอกเหนือจากการใช้บริการจากธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของคุณอย่างแน่นอน

  2. เปิดร้านทำผม, ทำเล็บ, ร้านสปาในบริเวณเดียวกัน
    หากคุณมีกำลังเงินในการลงทุน การเปิดธุรกิจอื่น ๆ เสริมจากบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย โดยอาจเลือกทำธุรกิจที่ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการระหว่างรอเครื่องซักผ้าทำงาน เช่น ร้านทำผม ทำเล็บหรือร้านสปา ซึ่งความจริงแล้วทำเลที่ดีที่สุดของ ธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ก็คือแหล่งชุมชนหรือย่านที่มีคอนโดหอพักเยอะ ๆ และหากบริเวณนั้นยังไม่มีร้านทำผม ร้านทำเล็บ หรือร้านสปา การเปิดร้านเหล่านี้เพิ่มเติมก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว


  3. แบ่งพื้นที่ร้านให้เช่าทำร้านกาแฟหรือติดตั้งตู้เครื่องดื่มและขนมหยอดเหรียญเพิ่ม
    หากร้านซักผ้าของคุณมีพื้นที่มากพอที่จะให้ลูกค้าที่เข้าใช้บริการสามารถนั่งรอในร้านได้ การเสริมบรรยากาศดี ๆ ให้กับร้านของคุณ เช่น เพิ่มร้านกาแฟเพื่อขายเครื่องดื่มหรือขนมเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ลูกค้าได้ซื้อดื่มหรือกินระหว่างรอซักผ้าจนเสร็จ ก็ถือเป็นรายได้เสริมที่ดีสำหรับ ธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ


    หรือหากคุณไม่อยากจะต้องมาเสียเวลาเปิดร้านเตรียมของหรือดูแลร้านกาแฟ คุณอาจมองหาทางเลือกอื่นอย่างตู้เครื่องดื่มและตู้ขนมหยอดเหรียญ มาตั้งไว้ที่ร้านซักผ้าของคุณ วิธีนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยสร้าง Passive Income ได้ดีอีกทางหนึ่งเช่นกัน

  4. ทำระบบสะสมแต้มหรือระบบสมาชิก
    คุณอาจจะเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาดเข้าไปในธุรกิจของคุณอีกสักหน่อย ด้วยระบบสะสมแต้มหรือระบบสมาชิก เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษบางอย่างจากธุรกิจของคุณ ซึ่งข้อดีของการทำระบบสะสมแต้มหรือระบบสมาชิกนี้ จะช่วยสร้าง Loyalty ให้กับลูกค้าของคุณในการกลับมาใช้บริการของคุณทุกครั้ง


    เนื่องจากธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญมีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง ฉะนั้นสิทธิพิเศษต่าง ๆ จะช่วยดึงดูดใจลูกค้าให้มาเลือกใช้บริการของคุณได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณอยู่เหนือคู่แข่งรายใหม่ และเพิ่มรายได้จาก Passive Income ในธุรกิจนี้ในระยะยาวอีกด้วย

  5. เพิ่มความทันสมัยของเทคโนโลยีที่น่าสนใจให้ธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของคุณ
    ที่ WASHENJOY เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของเรามีเทคโนโลยีเครื่องซักผ้าระดับโลกอย่าง Electrolux Professional ที่พัฒนาเครื่องซักผ้าและตู้อบผ้าประหยัดพลังงานน้ำและไฟฟ้า อีกทั้งยังมีโปรแกรมซักผ้าที่เหมาะสมกับเนื้อผ้า พร้อมเครื่องซักที่มีมอเตอร์สามารถปั่นผ้าด้วยรอบการซัก - อบผ้าที่รวดเร็ว ทำให้ผ้าแห้งหมาดได้ไวยิ่งขึ้น รวมถึงนวัตกรรมฆ่าเชื้อโรคก่อนซักผ้าและมีน้ำยาซักผ้าในตัว โดยที่ลูกค้าผู้ใช้บริการไม่ต้องนำมาเองให้ยุ่งยากอีกต่อไป


    การเลือกนวัตกรรมเครื่องซักผ้าที่ดีมาใช้ในธุรกิจ นอกจากจะช่วยลดต้นทุนให้กับคุณแล้ว ยังทำให้ธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญแตกต่างจากคู่แข่งเจ้าอื่น ๆ ช่วยเพิ่มความน่าสนใจของลูกค้าให้เลือกเข้ามาใช้บริการของคุณเพิ่มมากขึ้นได้นั่นเอง

หากคุณต้องการสร้าง Passive Income ในธุรกิจอะไรสักอย่าง เราเชื่อว่าการเปิดร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีสำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่มักชื่นชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วและทันสมัยที่จะเข้ามาช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของพวกเขาได้เป็นอย่างดี แต่หัวใจสำคัญของธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ คือ ทำเลที่ดี การวางแผนและการดำเนินธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ รวมถึงคุณภาพของการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจของลูกค้านั่นเอง

WASHENJOY เราคือแบรนด์แฟรนไชส์ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ อันดับ 1 จากเกาหลี และมีมาตรฐานระดับโลก โดยเน้นประสบการณ์การซัก - อบผ้าในรูปแบบ Lounge ด้วยดีไซน์การตกแต่งที่สะอาด โดดเด่น สบายตา ซึ่งได้คิดค้นมาจากความต้องการของลูกค้า และรองรับกับทุก Service เพื่อสนองกับความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

เรามีทีมงานมากประสบการณ์และเป็นมืออาชีพคอยดูแลให้คำแนะนำคุณ ตั้งแต่การเปิดธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตลอดจนการดำเนินธุรกิจ รวมถึงช่วยประเมินศักยภาพของทำเล ช่วยวางแผนทางการเงิน การตลาด ด้วยเทคโนโลยีการซักผ้าและอบผ้าที่ก้าวล้ำ โปรแกรมการซักหลากหลายตอบโจทย์ที่แตกต่างกันของลูกค้า และระบบบริการหลังการขาย ไปจนถึงการรับประกันเครื่อง เพื่อช่วยสร้างโอกาสในการสร้างผลกำไรที่มากขึ้นของธุรกิจคุณ

 

ตรวจสอบสาขาบริการใกล้บ้านคุณ หรือหากสนใจร่วม ธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ กับเรา
คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ washenjoythai.com

โทรศัพท์ : 098-902-6659
Line Official Account : @washenjoy
Email : info@washenjoythai.com
Website : www.washenjoythai.com
Facebook : WASHENJOY Thailand

บทความอื่น ๆ

ดูทั้งหมด