February 24, 2023

มั่นใจเมื่อลงทุนกับแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก WASHENJOY

เลือกลงทุนแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักอย่างไร้กังวล ต้องเลือก WASHENJOY Electrolux Professional มีดีทั้งการรับประกันและระบบดูแลแฟรนไชส์แบบครบวงจร!


“แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก” เป็นหนึ่งในธุรกิจที่น่าลงทุนและมาแรงที่สุดในยุคนี้ เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกยอดฮิตของนักลงทุนและผู้ที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ หากใครกำลังตัดสินใจอยากเริ่มต้นทำธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก ก็ต้องคำนึงถึงปัจจัยสำคัญหลาย ๆ ด้าน เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบที่อาจส่งผลให้ธุรกิจเสียกำไร ซึ่งปัจจัยสำคัญที่นักลงทุนไม่ควรมองข้ามเลยคือ การรับประกันตัวเครื่องและอะไหล่ การตรวจสอบระบบต่าง ๆ และระบบการสนับสนุนการดูแลจากเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ นับตั้งแต่เริ่มต้นการทำธุรกิจไปจนถึงตลอดอายุสัญญาของแฟรนไชส์ เพราะปัจจัยเหล่านี้ล้วนเป็นเครื่องมือชี้วัดถึงเส้นทางการดำเนินธุรกิจ ช่วยกำหนดระยะเวลาคืนทุน และสร้างรายได้ให้กับนักลงทุนอย่างยั่งยืนค่ะ

ปัจจัยการรับประกันตัวเครื่องและอะไหล่ การตรวจสอบระบบต่าง ๆ

“การรับประกัน” มีความสำคัญต่อการทำแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักเป็นอย่างมาก เนื่องจากแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักเป็นโมเดลธุรกิจที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งต้องขับเคลื่อนด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าตลอดเวลา ซึ่งถ้าหากเครื่องใช้ไฟฟ้าเกิดประสบกับปัญหาขึ้นมาโดยไม่ทันตั้งตัว ก็จะยิ่งสร้างอุปสรรคต่อการให้บริการกับผู้ใช้งานค่ะ ดังนั้น “การรับประกัน” จึงมีความสำคัญขึ้นมาทันที หากคุณลงทุนแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักที่มีประกันครอบคลุม ทั้งด้านการซ่อมบำรุงและระบบอะไหล่แล้วล่ะก็ ประกันเหล่านี้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมและบำรุงให้กับ Franchisee ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

หลักเกณฑ์ประกันแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักที่ควรมี

  1. การรับประกันเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า
  2. การรับประกันอะไหล่
  3. การรับประกันงานติดตั้ง
  4. การบริการตรวจสอบสภาพเครื่อง
  5. การประกันอัคคีภัย

 

หมดห่วงเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้ากับสุดยอดประกัน  “WASHENJOY Electrolux Professional”

“WASHENJOY Electrolux Professional” มีประกันครอบคลุมอะไรบ้าง ?

  • รับประกันอะไหล่ 3 ปี
  • รับประกันงานติดตั้ง 1 ปี
  • บริการตรวจสอบสภาพเครื่องทุก 3 เดือนเป็นเวลา 3 ปี
  • ประกันอัคคีภัย 3 ปี

WASHENJOY Electrolux Professional แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักที่ใส่ใจเรื่องคุณภาพของเครื่องซักและเครื่องอบ ด้วยการให้ความสำคัญกับการรับประกันสูงสุด เพื่อคุ้มครองการดำเนินธุรกิจในระยะยาว ครอบคลุมการรับประกันอะไหล่ 3 ปี หมดห่วงเรื่องการซ่อมและเปลี่ยนชิ้นส่วนเมื่ออะไหล่เกิดความเสียหาย ทำให้คุณดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักต่อไปได้อย่างไม่มีสะดุด

อีกทั้งยังมีบริการตรวจสอบสภาพเครื่องทุก 3 เดือนเป็นเวลา 3 ปี เนื่องจากเครื่องซักและอบผ้ามีการใช้งานหนักตลอดทั้งวัน 24 ชั่วโมง จึงจำเป็นต้องตรวจเช็คสภาพอย่างต่อเนื่อง เผื่อมีส่วนที่ชำรุดเสียหายจะได้แก้ไขและซ่อมแซมได้ทันที โดยในแต่ละรอบจะมีทีมช่างเข้าไปก็จะทำการถอดชิ้นส่วนออกมาทำความสะอาด ใช้แรงดันน้ำทำความสะอาด เพื่อให้เครื่องทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานที่สุดค่ะ

ในส่วนของประกันอัคคีภัย แม้ว่าเครื่องซักผ้าและอบผ้าจะไม่เคยมีประวัติเกิดไฟลุกไหม้ เนื่องจากเป็นเครื่องที่มีมาตรฐานและคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด แต่ทาง WASHENJOY Electrolux Professional ยังมีประกันอัคคีภัย ที่ให้ความคุ้มครองแฟรนไชส์ เพื่อป้องกันปัญหาในอนาคตอย่างครบทุกมิติ

สำหรับวิธีการเคลมประกันของ WASHENJOY Electrolux Professional นักลงทุนสามารถแจ้งผ่านทีมงาน WASHENJOY ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ มั่นใจได้ว่าทีมงานมีประสบการณ์พร้อมให้ความช่วยเหลือและดูแลเครื่องซักผ้าและอบผ้าเมื่อเกิดปัญหาอย่างใกล้ชิด เพื่อลดโอกาสการสูญเสียรายได้ให้กับผู้ประกอบการให้น้อยที่สุดค่ะ

ปัจจัยระบบการสนับสนุนการดูแลจากเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ (Franchisor)

Franchisor เปรียบเสมือนเป็นพี่เลี้ยงที่พร้อมยืนอยู่เคียงข้างช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจ Franchisee ทุกรูปแบบ เพื่อสร้างการเติบโตให้กับนักลงทุนที่ซื้อแฟรนไชส์ ทั้งการดำเนินกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มรายได้ หรือแม้กระทั่งในยามที่เกิดวิกฤตก็ไม่ทอดทิ้ง พร้อมให้ความช่วยเหลือแก้ปัญหาในทุกด้านตลอดอายุสัญญา

 

ระบบการสนับสนุนจาก Franchisor มีทั้งหมด 2 ระบบด้วยกัน ได้แก่

  1. ระบบสนับสนุนก่อนเปิดกิจการ เพราะการเริ่มต้นที่ดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง! สิ่งที่เจ้าของแฟรนไชส์ต้องสนับสนุน Franchisee จะเริ่มตั้งแต่การหาทำเลที่มีศักยภาพ รวมทั้งการประเมินศักยภาพ การวางแผนธุรกิจ การก่อสร้าง และโปรแกรมการฝึกอบรม
  1. ระบบสนับสนุนหลังเปิดกิจการ เริ่มตั้งแต่การวางแผนการตลาดโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ การวางแผนโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักแก่ลูกค้า การวิจัยและการพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ ๆ ตลอดจนให้คำปรึกษาอย่างต่อเนื่อง

 

ระบบสนับสนุนแฟรนไชส์ “WASHENJOY Electrolux Professional” รายได้พุ่ง คืนทุนเร็ว!

“WASHENJOY Electrolux Professional” ซัพพอร์ตอะไรบ้าง ?

  • ค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ ฟรี
  • การสนับสนุนการตลาด ฟรีหาทำเลให้ผู้ลงทุน ฟรี
  • การประเมินศักยภาพและวางแผนธุรกิจ ฟรี
  • แผนการตลาดโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ฟรี
  • มีตัวเลือกน้ำยาที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าของนักลงทุน
  • มีประสิทธิภาพของระบบการจัดการและตรวจสอบที่ง่ายและคล่องตัว

จุดเด่นของแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก WASHENJOY Electrolux Professional คือเป็นการลงทุนครั้งเดียวจบ ไม่มีค่าแฟรนไชส์ ไม่มีค่าการตลาด ไม่มีค่าใช้จ่ายจุกจิกกวนใจ พร้อมทั้งมีทีมงานให้บริการจัดหาทำเลที่ตั้งร้านที่เหมาะสมกับผู้ลงทุนฟรี จากนั้นทีมงานจะมีการประเมินพื้นที่ และวัดขนาด เพื่อวางแปลนเสนอรูปแบบการวางเครื่อง ซึ่งการดีไซน์จะคำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยของเจ้าของร้านและผู้ใช้บริการ พร้อมอธิบายรายละเอียดให้กับผู้รับเหมาและตรวจสอบความพร้อมของพื้นที่ตามมาตรฐานที่กำหนด

ในด้านการตกแต่งภายในร้าน เราจะใช้คอนเซ็ปต์ Santorini ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง สะอาด พร้อมเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการนั่งคอยในร้าน ทำให้ผู้ใช้บริการรู้สึกว่าการซักผ้าเป็นเรื่องสนุก โดยเราสามารถเนรมิตร้านสะดวกซักให้แล้วเสร็จได้ภายใน 2 เดือนค่ะ

นอกจากนี้ WASHENJOY Electrolux Professional ยังมีการสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดให้อย่างต่อเนื่อง ช่วยสื่อสารการสร้างการรับรู้ (Brand Awareness) ภายใต้การใช้ข้อมูลเชิงลึกสำหรับการวิเคราะห์ด้านการตลาด โดยเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญยินดีให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้แนวทางการบริหารจัดการเป็นไปอย่างราบรื่นค่ะ

 

ลงทุนกับแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก “WASHENJOY Electrolux Professional” ดีอย่างไร ?

WASHENJOY Electrolux Professional สุดยอดแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักจากประเทศเกาหลีใต้ และเป็นแบรนด์แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักอันดับ 1 ในเอเชีย มีมากกว่า 1,000 สาขา 

 

WASHENJOY ได้เลือกใช้เครื่องซักและอบผ้าจากแบรนด์ที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกอย่าง Electrolux Professional มีเทคโนโลยี Super Balance ช่วยปรับความสมดุล ยืดอายุการใช้งานมอเตอร์ ทำให้เครื่องมีความทนทาน ใช้งานได้มากกว่า 20 ปี ไม่มีการซ่อมจุกจิก ประหยัดพลังงานสูงสุดถึง 10 เท่า สามารถลดค่าใช้จ่ายและยังเพิ่มกำไรให้กับนักลงทุน

Electrolux Professional มีโปรแกรมทำความสะอาดให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย เช่น โปรแกรม Anti-Bac ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซักทำความสะอาดผ้าแบบสูงสุด และโปรแกรม DRUM WASH ช่วยล้างทำความสะอาดถังซักผ้าก่อนการใช้งาน เป็นต้น พร้อมทั้งมีบริการเครื่องจ่ายน้ำยาซักผ้าคุณภาพสูงแบบ Hybrid จาก “ECO-LAB” ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ซักผ้าได้ฟรี อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานไม่ต้องแบกน้ำยาซักผ้ามาให้เมื่อยหรือเปลืองแรงเลยค่ะ

 

ส่วนในด้านของเทคโนโลยี WASHENJOY ได้พัฒนาแอปพลิเคชัน Wash&PAY ที่ช่วยให้ลูกค้า สามารถชำระค่าบริการซักอบผ้าได้อย่างสะดวกสบาย สะสมแต้มออนไลน์เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และยังมีบริการแจ้งเตือนสถานะเครื่องซักอบได้แบบเรียลไทม์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอันแสนเร่งรีบตามแบบฉบับของคนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างคล่องตัวที่สุด

 

นอกจากนี้ WASHENJOY ยังมีระบบจัดการ WEB MANAGER หรือเรียกว่าการตลาดออนไลน์แบบมีประสิทธิภาพสูง อย่างการเก็บรวบรวมพฤติกรรมลูกค้าแบบเชิงลึก ที่จะช่วยคุณบริหารจัดการธุรกิจได้ง่ายกว่าเดิม ตรวจสอบข้อมูลได้ 24 ชั่วโมง ลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจ พร้อมคืนทุนให้กับคุณได้อย่างรวดเร็ว ซึ่ง WASHENJOY หวังว่าการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมบริการซักอบผ้าอันทันสมัยเข้ามาประยุกต์ จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างกันของคนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดค่ะ

 

WASHENJOY Electrolux Professional ขอการันตีความสำเร็จในการลงทุนด้วยรางวัลมากมายระดับโลก ได้รับมาตรฐานในระดับสากล ที่สำคัญยังไม่เคยมีสาขาใดปิดตัวลง! เรามีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำแก่ผู้ที่สนใจลงทุนร้านสะดวกซัก ตั้งแต่การเริ่มหาทำเลเปิดร้าน การประเมินพื้นที่และวางแผนธุรกิจ การดำเนินการติดตั้งเครื่องและการตกแต่งร้าน ตลอดจนร้านพร้อมเปิดให้บริการแล้ว เราก็ยังจะช่วยคุณทำการตลาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

ตรวจสอบสาขาบริการใกล้บ้านคุณ หรือหากสนใจร่วมธุรกิจลงทุนร้านซักผ้ากับเรา 

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ www.washenjoythai.com

โทรศัพท์ : 098-902-6659
Line Official Account : @washenjoy
Email : info@washenjoythai.com
Website : www.washenjoythai.com
Facebook : WASHENJOY Thailand

บทความอื่น ๆ

ดูทั้งหมด