February 17, 2023

นวัตกรรมของแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ จาก Electrolux Professional

ความล้ำหน้าในอุตสาหรรมซักอบผ้าของ Electrolux Professional ร่วมกับ WASHENJOY

แม้หลายธุรกิจในปัจจุบันจะอยู่ในช่วงซบเซา แต่ แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ กลับเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจในปัจจุบัน เพราะอย่างที่ทราบกันดีกว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่ต้องรวดเร็วและสะดวกสบายนั่นเอง

จากข้อมูลของ thaifranchisecenter ในเดือนมกราคม ปี 2565 ระบุว่า “มูลค่าราวๆ ของ แฟรนไชส์ร้านซักผ้า ในประเทศไทยมีมูลค่าราวๆ 2,800 ล้านบาท มีจำนวนสาขารวมกันกว่า 2,200 สาขา และมีแนวโน้มเติบขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้จะเกิดการระบาดของโรคโควิด19 แต่ร้านสะดวกซักก็ยังคงตอบโจทย์ผู้บริโภคและเติบโตสวนกระแสธุรกิจอื่นๆ”

ยิ่งในกรุงเทพฯ ที่มีคนรุ่นใหม่วัยทำงานอยู่เยอะกว่าครึ่งของพื้นที่ จึงไม่ต้องแปลกใจอะไรที่พวกเขาเหล่านั้นจะเลือกอะไรก็ตามที่ทำให้วิถีชีวิตของตนเองสะดวกสบายมากขึ้น อย่างการทำงานบ้านที่ไม่ว่าจะเป็นการกวาดบ้าน ถูบ้าน ก็มักจะต้องหาเครื่องมือหรือนวัตกรรมที่มาช่วยทำความสะอาดบ้านได้ง่าย ประหยัดแรงและรวดเร็วมากขึ้น และงานบ้านที่เปลืองแรงและเวลามากที่สุดอย่างหนึ่งก็คือการซักผ้า แม้จะมีเครื่องซักผ้าที่มาช่วยให้คุณประหยัดแรงในการซักมือได้แล้ว แต่ก็ยังมีอีกวิธีที่ช่วยให้คนรุ่นใหม่สะดวกสบายและประหยัดเงินได้มากกว่าการไปจ้างร้านซักรีด นั่นก็คือ แฟรนไชส์ร้านซักผ้า ที่มีเครื่องซักผ้าพร้อมเครื่องอบผ้าบริการ ให้คุณหยอดเหรียญแล้วใช้งานได้อย่างสะดวกสบายใกล้บ้าน คอนโดหรือหอพักนั่นเอง

ฉะนั้น เหล่าบรรดานักธุรกิจที่กำลังมองหาแหล่งลงทุนใหม่ที่น่าสนใจ การลงทุนร้านซักผ้า ที่เป็นแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ จึงมีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะถือว่าธุรกิจนี้ยังมีคู่แข่งอยู่ไม่มาก อีกทั้งยังเป็นธุรกิจที่ทำเงินให้คุณได้ตลอดเวลาโดยที่คุณไม่ต้องอยู่ประจำร้านหรือจ้างพนักงานเลยสักคนเดียว

มีเพียงบางปัจจัยในการทำธุรกิจนี้เท่านั้น ที่คุณอาจจะต้องเสียเวลาในการเลือกสรรเพื่อให้ธุรกิจของคุณมั่นคงและกำไรอย่างยั่งยืน ตัวอย่างเช่น การเลือกทำเลที่ตั้งที่เหมาะสมและทำกำไรในธุรกิจนี้ได้, การเลือก แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่น่าเชื่อถือ พร้อมช่วยเหลือให้คำแนะนำคุณเป็นอย่างดี และสำคัญที่สุดก็คือสามารถช่วยให้คุณได้กำไรและประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ได้นั่นเอง นอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องของความทันสมัยในเทคโนโลยีของเครื่องซักผ้า ที่จะช่วยตอบโจทย์ต้องการของผู้บริโภคทั้งความสะดวกสบาย รวดเร็วและยังช่วยให้เหล่าแฟรนไชส์ซีประหยัดค่าน้ำไฟ ที่เป็นต้นทุนสำคัญสำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ร้านซักผ้า และต้องการยกระดับความเป็นสะดวกซักขึ้นไปอีกขั้น

อย่าง WASHENJOY เอง ก็มี Electrolux Professional บริษัทผลิตเครื่องซักอบผ้าอุตสาหกรรมระดับโลกที่มีนวัตกรรมการประหยัดทรัพยากร เพื่อแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ของเราสามารถลดต้นทุน ช่วยเพิ่มกำไรในการประกอบกิจการ

นวัตกรรมความประหยัดของ “แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ” จาก Electrolux Professional ช่วยคุณอย่างไรได้บ้าง?

  • นวัตกรรมช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟฟ้า : สำหรับค่าไฟฟ้าถือเป็นต้นทุนหลักๆ สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ร้านซักผ้า ที่ไม่เป็นรองกับต้นทุนค่าเช่าร้านในทำเลดีๆ สักแห่งเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากค่าไฟฟ้าที่มากับเครื่องซักผ้า, ค่าไฟที่ต้องทำให้ร้านสว่างตลอดเวลา รวมถึงค่าแอร์หรือพัดลมที่ช่วยปรับอากาศให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในร้านได้รู้สึกเย็นสบาย และหากบางร้านเปิดบริการแบบ 24 ชั่วโมง ค่าไฟฟ้าก็ยิ่งทวีคูณจนเป็นต้นทุนที่สูงของเหล่าแฟรนไชส์ซีที่ต้องแบกรับฉะนั้น WASHENJOY เข้าใจในจุดนี้เป็นอย่างดี จึงได้เข้าร่วมกับ Electrolux Professional เพื่อทำให้ แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ของเราสามารถช่วยลดค่าไฟฟ้าได้ โดยมีการคิดค้นระบบประมวลผลปริมาณน้ำหนักผ้า ทำให้การทำงานของมอเตอร์หมุนถัง ใช้ไฟฟ้าในปริมาณที่พอเหมาะกับการใช้งานในแต่ละครั้งของลูกค้า จึงช่วยให้การซักผ้าที่น้ำหนักเบาจำนวนไม่มาก สูญเสียค่าไฟฟ้าในการซักได้น้อยลง นั่นเอง
  • ฉะนั้น WASHENJOY เข้าใจในจุดนี้เป็นอย่างดี จึงได้ร่วมคิดค้นกับ Electrolux Professional เพื่อหาวิธีที่จะทำให้เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าของเราสามารถช่วยลดค่าไฟฟ้าได้ และเป็นอีกหนึ่งบริการเสริม ที่นอกจาก แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ของร้านสะดวกซัก คือบริการซักและอบผ้าจากเครื่องที่มีการคิดค้นระบบประมวลผลให้การทำงานของมอเตอร์หมุนถัง ใช้ไฟฟ้าในปริมาณที่พอเหมาะกับการใช้งานในแต่ละครั้งของลูกค้า จึงช่วยให้การซักผ้าที่น้ำหนักเบาจำนวนไม่มาก สูญเสียค่าไฟฟ้าในการซักได้น้อยลง นั่นเอง
  • นวัตกรรมช่วยให้คุณประหยัดค่าประปา : เมื่อต้นทุนของธุรกิจ แฟรนไชส์ร้านซักผ้า มีต้นทุนเรื่องค่าไฟฟ้าแล้ว สิ่งที่ตามมาอย่างแน่นอนก็คือค่าน้ำ แน่นอนว่าการทำงานของเครื่องซักผ้า หากปราศจากน้ำแล้วก็คงไม่สะอาด แม้โดยทั่วไปเครื่องซักผ้าที่เราซื้อหามาไว้ใช้กับในบ้าน คอนโดหรือหอพัก มักจะโฆษณาว่าช่วยประหยัดน้ำตามฉลากประหยัดน้ำของการประปานครหลวงแล้ว แต่นั่นก็อาจจะไม่เพียงพอสำหรับร้านสะดวกซักด้วยเหตุนี้ Electrolux Professional ได้คิดค้นจนทราบว่า ช่องว่างระหว่างถังนอก (ไม่เคลื่อนที่และเป็นส่วนที่บรรจุน้ำ) กับถังใน (ตัวถังที่มีรูให้น้ำผ่านและหมุนระหว่างการซัก) หากมีระยะที่แคบลงก็จะช่วยทำให้น้ำที่ใช้ในถังไม่สูญเปล่า ซึ่งนอกจากจะใช้น้ำในการซักน้อยลงแล้ว ยังช่วยให้การลงทุนใน แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ไม่สูญเสียค่าน้ำประปาโดยเปล่าประโยชน์นั่นเอง
  • นวัตกรรมช่วยให้คุณประหยัดค่าแก๊ส : นอกจากเครื่องซักผ้าที่ WASHENJOY Electrolux Professional ถูกออกแบบมาให้ประหยัดค่าน้ำประปาและค่าไฟฟ้าได้แล้ว เครื่องอบผ้าในธุรกิจ แฟรนไชส์ร้านซักผ้า ของเรายังเป็นเครื่องอบที่ถูกออกแบบมาให้มีการหมุนเวียนของลมร้อนที่ดี ทำให้ไม่ต้องใช้แก๊สในปริมาณที่มากเกินความจำเป็น นอกจากนั้น เรายังคิดค้นเรื่องของเทคโนโลยีที่ทำให้เครื่องอบผ้าสามารถควบคุมการใช้แก๊สในแต่ละรอบการอบให้มีประสิทธิภาพสูงสุดได้อีกด้วย จึงทำให้การอบผ้าจากเครื่องร้าน WASHENJOY แห้งได้อย่างรวดเร็วกว่าและยับน้อยกว่าร้านสะดวกซักทั่วไป
  • นวัตกรรมช่วยให้คุณประหยัดค่าซ่อมบำรุง : การทำ แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ สิ่งที่เลี่ยงไม่ได้เลยก็คือค่าซ่อมบำรุงเมื่อเครื่องซักผ้าเสื่อมสภาพหรือเกิดปัญหาขัดข้องไม่สามารถให้บริการได้ นอกจากจะเสียโอกาสในการทำธุรกิจแล้ว ยังทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมเครื่องซักผ้าในแต่ละครั้งด้วย ยิ่งมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากเท่าไหร่ หรือธุรกิจแฟรนไชส์ร้านซักผ้า ของคุณเปิดนานมากขึ้นหลายปีๆ ก็อาจจะทำให้เครื่องซักผ้าในร้านคุณเกิดปัญหาบ่อยจนลูกค้าไม่ประทับใจในการใช้บริการได้

แต่ด้วยความเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องซักผ้าที่มีคุณภาพและมีทีม R&D ที่มีความล้ำหน้ามากในอุตสาหรรมซักอบผ้าของ Electrolux Professional ที่เข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าและผู้ใช้งานบริการมากอย่างยาวนาน จึงพัฒนาเครื่องซักอบผ้าที่ทนทานมากขึ้น โดยมีการทดสอบและเปรียบทียบกับเครื่องซักอบผ้าอุตสาหกรรมยี่ห้ออื่นๆ มาแล้วว่ามีความทนทานมากกว่าถึง 2 เท่า! นั่นหมายความว่า ถ้าเราใช้เครื่อง Electrolux Professional ไป 20 ปี ถึงจะพังแล้วลงทุนใหม่ ในขณะที่เครื่องอื่น 10 ปี พัง เมื่อนำมูลค่าเครื่องมาหารตลอดอายุการใช้งานจะพบว่าเครื่อง Electrolux Professional มีต้นทุนค่าเสื่อมที่ต่ำกว่า และนำมาซึ่งช่วยลดค่าซ่อมบำรุงของคุณได้ในระยะยาวนั่นเอง

WASHENJOY และ Electrolux Professional ยังออกแบบเครื่องซักผ้าให้มีความมิตรกับผู้ใช้งานมากที่สุด สามารถลดความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานบ้านได้ และสอดคล้องกับสรีระร่างกายของมนุษย์จนได้รับการรับรองจาก Ergonomics Certified จากสถาบัน Ergonomics Certifying Institute สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

สนใจเปิดร้าน แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ กับ WASHENJOY สามารถตรวจสอบสาขาบริการใกล้บ้านคุณ หรือหากสนใจร่วมธุรกิจลงทุนร้านซักผ้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจเป็นเจ้าของสะดวกซัก WASHENJOY Electrolux Professional

ติดต่อด่วนโทร : 098-902-6659 หรือ
Facebook : WASHENJOY Thailand
Website : www.washenjoythai.com
Line Official Account : @washenjoy


ติดตาม WASHENJOY ในช่องทางอื่นๆ

YouTube : WASHENJOY Thailand

Instagram : washenjoythailand
TikTok : washenjoythailand

บทความอื่น ๆ

ดูทั้งหมด