May 2, 2024

รีวิว 2 สาขาใหม่แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า Washenjoy พุทธมณฑลสาย 2 - Habito Mall

แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าที่ตอบโจทย์วัยทำงาน ต้อง Washenjoy

Grand opening! เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และเป็นทางการกับ แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า Washenjoy ส่งต่อถึงมือชาวพุทธมณฑลสาย 2 และที่ห้างสรรพสินค้า Habito Mall อ่อนนุช พร้อมมอบประสบการณ์การซักอบพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง โดย Washenjoy นั้นเป็นแบรนด์สะดวกซักอันดับ 1 ในเอเชีย ที่เปิดมากกว่า 950 สาขาด้วยกัน และยังมีแนวโน้มที่จะเพิ่มสาขาต่อไปอีกเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัว แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ Washenjoy 2 สาขาใหม่ด้วยกันนั่นก็คือ พุทธมณฑลสาย 2 และที่ห้างสรรพสินค้า Habito Mall อ่อนนุช ในวันนี้ Washenjoy ก็จะพาทุกท่านไปเยี่ยมชมร้านแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าทั้ง 2 สาขานี้กันเลยว่าตั้งอยู่ที่ไหน หากใครอยู่ใกล้ก็จะได้ไปใช้บริการกันเลย!

 

แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า Washenjoy สาขาพุทธมณฑลสาย 2

Washenjoy สาขาพุทธมณฑลสาย 2 หรือ บางแค 3 แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าสาขาเปิดใหม่เอาใจคนชอบซักผ้า มาซักสนุกไปกับ Washenjoy เพราะเราคือ “ร้านสะดวกซัก” ที่แท้จริง โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น

  • ร้าน Washenjoy สาขาพุทธมณฑลสาย 2 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด
  • พนักงานให้บริการตลอดช่วงเวลาดังนี้ วันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 - 19.00 น. / วันเสาร์ - วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00 - 20.00 น. หยุดทุกวันพุธ
  • ฟรี! น้ำยาซัก-น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาฆ่าเชื้อคุณภาพสูงมาตรฐานระดับโลก Diversy จากอเมริกา รวมถึงน้ำยาซักผ้าจาก Electrolux อ่อนโยนไม่ระคายเคือง ผ้าสะอาดหอมนุ่มฟู
  • เครื่องซักนวัตกรรมระดับอุตสาหกรรมจาก Electrolux Professional ขนาดใหญ่ 28 กิโล
  • เครื่องอบระดับอุตสาหกรรมจาก Electrolux Professional ขนาดใหญ่ 30 กิโล
  • โปรแกรมซักฆ่าเชื้อและล้างถังด้วยน้ำร้อน เหมาะกับเด็กและผู้สูงอายุในบ้าน
  • Application Wash&PAY มีระบบชำระเงินออนไลน์ ระบบสมาชิกสะสมแต้ม และสามารถเช็กสถานะเครื่องซักอบได้แบบเรียลไทม์
  • ฟรี Wi-Fi และ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง

ซักผ้าที่ Washenjoy ใช้เวลาซักเพียง 1 ชั่วโมง ก็ได้ผ้าหอม สะอาด พร้อมสวมใส่ ไม่ต้องตาก กลิ่นไม่อับ หมดกังวลเรื่องกลิ่นอับชื้น ไรฝุ่นและ PM 2.5

สถานที่ตั้ง : ติด 7-11 พุทธมณฑลสาย 2 ซอย 13 หรือคลิก GPS :
https://maps.app.goo.gl/oLn726p68ZP2MtxH6

ที่สาขาพุทธมณฑลสาย 2 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาขาที่คนหลั่งไหลเข้ามาใช้บริการกันไม่หยุด ทั้งคนทำงาน นักเรียน นักศึกษา เพราะที่ Washenjoy นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบมากกว่า และที่สำคัญยังมีการบริการที่น่าประทับใจด้วยพนักงานให้บริการ ที่คอยอำนวยความสะดวก รวมถึงยังมีน้ำยาซักผ้า-น้ำยาปรับผ้านุ่มคอยให้บริการ การันตีผ้าหอม สะอาด พร้อมใส่ ช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยทีเดียว


แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า Washenjoy สาขาห้างสรรพสินค้า Habito Mall

อีกหนึ่งสาขามาแรงของแฟรนไชส์ร้านซักผ้า Washenjoy นั่นก็คือที่สาขา ห้างสรรพสินค้า Habito Mall อ่อนนุช อำนวยความสะดวกให้กับชาวเมือง สามารถเข้าใช้บริการได้ตลอดทุกช่วงเวลาที่คุณต้องการเลย

  • ร้าน Washenjoy สาขาห้างสรรพสินค้า Habito Mall เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด
    พนักงานให้บริการตลอดช่วงเวลาดังนี้ วันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 - 19.00 น. / วันเสาร์ - วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00 - 20.00 น. หยุดให้บริการทุกวันพุธ
  • น้ำยาซัก-น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาฆ่าเชื้อคุณภาพสูงมาตรฐานระดับโลก Diversy จากอเมริกา รวมถึงน้ำยาซักผ้าจาก Electrolux อ่อนโยนไม่ระคายเคือง ผ้าสะอาดหอมนุ่มฟู ให้บริการฟรีเช่นเดียวกัน
  • เครื่องซักอุตสาหกรรม Electrolux Professional ขนาดใหญ่ 28 กิโล รองรับการซักปริมาณมาก หรือซักของชิ้นใหญ่ ๆ ได้สบาย
  • เครื่องอบอุตสาหกรรม Electrolux Professional ขนาดใหญ่ 30 กิโล รองรับการอบผ้าปริมาณมาก รวมถึงการอบของชิ้นใหญ่อีกด้วย
  • โปรแกรมซักฆ่าเชื้อและล้างถังด้วยน้ำร้อน เหมาะกับเด็กและผู้สูงอายุในบ้าน
  • ใช้เวลาซักเพียง 1 ชั่วโมง ก็ได้ผ้าหอม สะอาด พร้อมสวมใส่ ไม่ต้องตาก กลิ่นไม่อับ หมดกังวลเรื่องกลิ่นอับชื้น ไรฝุ่นและ PM 2.5
  • Application Wash&PAY มีระบบชำระเงินออนไลน์ ระบบสมาชิกสะสมแต้ม และสามารถเช็กสถานะเครื่องซักอบได้แบบเรียลไทม์
  • ฟรี Wi-Fi และ Call Center ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

สถานที่ตั้ง : ซอยสุขุมวิท 77 ตั้งอยู่ในห้าง Habito Mall ใกล้ BTS สุขุมวิท หรือคลิก GPS : https://www.google.com/maps/place/WASHENJOY+Habito+Mall

ที่สาขา ห้างสรรพสินค้า Habito Mall อ่อนนุช นับว่าตอบโจทย์คนเมืองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนทำงาน ทั้งในห้างหรือพื้นที่ใกล้เคียง ก็สามารถเข้าไปใช้บริการซักผ้าที่แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า Washenjoy ได้ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน อีกทั้งยังไม่ต้องตาก ก็สามารถสวมใส่ได้เลย ด้วยโปรแกรมซักฆ่าเชื้อและล้างถังด้วยน้ำร้อน จึงทำให้ชุดยูนิฟอร์มที่สวมใส่มาทั้งวันมีความสะอาด หอม พร้อมใส่

 

เลือก แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า Washenjoy ดียังไง?

อยู่ใกล้ที่ไหน ก็เลือกได้เลย กับ แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า Washenjoy สาขาเปิดใหม่ที่ห้างสรรพสินค้า Habito Mall อ่อนนุช และพุทธมณฑลสาย 2 หรือถ้าหากใครที่อยากให้มี Washenjoy สาขาเปิดใหม่ใกล้บ้านคุณ ก็สามารถ Comment มาได้เลย! เร็ว ๆ นี้ แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า Washenjoy อาจไปเปิดให้บริการถึงมือคุณ

หากใครที่สนใจร่วมทำธุรกิจ แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า Washenjoy ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ เพราะ Washenjoy เป็นแบรนด์ที่มีความนิยมและได้รับการยอมรับจากลูกค้าในวงกว้าง ด้วยความน่าเชื่อถือและคุณภาพการบริการที่ดี มีระบบธุรกิจแฟรนไชส์ที่มั่นคง ทำให้ผู้ที่สนใจสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายและมั่นใจ มีการสนับสนุนและการฝึกอบรมอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ช่วยให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์สามารถเริ่มต้นและดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัยและมีมาตรฐานในการให้บริการซักผ้า

 

ซักสนุก ซักสะอาด ต้อง Washenjoy สามารถตรวจสอบสาขาบริการใกล้บ้านคุณ หรือหากสนใจลงทุนแฟรนไชส์เครื่องซักผ้ากับเราได้เลยที่

 

โทรศัพท์ : 098-902-6659
Line Official Account : @washenjoy
Email : info@washenjoythai.com
Website : www.washenjoythai.com
Facebook : WASHENJOY Thailand

บทความอื่น ๆ

ดูทั้งหมด