February 20, 2024

ซักให้สุข กับ Washenjoy แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า ปันสุขถึงบ้านนกขมิ้น

Washenjoy แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า พร้อมส่งต่อความสนุกในการซักให้กับทุกคน

เด็กที่ด้อยโอกาสในสังคม เด็กยากไร้ ซึ่งต้องตกอยู่ในสภาวะที่ลำบาก เริ่มมีเพิ่มมากขึ้นทุกวันในสังคมไทยปัจจุบัน ด้วยการประสบปัญหาหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการมีความเป็นอยู่ที่ด้อยกว่าเด็กปกติทั่วไป ถูกทอดทิ้ง ทำให้ขาดปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต เช่น อาหาร ที่อยู่ เสื้อผ้า รวมไปถึงยังไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ศึกษาเล่าเรียน เด็ก ๆ เหล่านี้จึงจำเป็นที่จะต้องได้รับการช่วยเหลือเพื่อพัฒนาทั้งร่างกาย สติปัญญา และจิตใจ เพื่อให้มีพัฒนาการที่ถูกต้อง

อย่างที่ “บ้านนกขมิ้น” เป็นอีกหนึ่งสถานสงเคราะห์เด็กที่ด้อยโอกาสเหล่านี้ ซึ่งถึงแม้เด็ก ๆ จะได้รับที่อยู่อาศัยที่ดี มีสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ แต่ยังขาดปัจจัยอีกหลาย ๆ อย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม” นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ Washenjoy แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า ได้ร่วมก่อตั้งโครงการ Wash for Joy ซักให้สุข ด้วยการรับบริจาคเสื้อผ้า และผ่านการซักด้วยเครื่องซักผ้าที่ได้มาตรฐาน ให้เสื้อผ้าสะอาด ปราศจากเชื้อโรค ก่อนนำมาส่งตรงถึงมือน้อง ๆ ที่บ้านนกขมิ้น

Washenjoy คืออะไร

Washenjoy เป็นแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าอีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำที่ครองใจผู้ใช้งานมาโดยตลอด ด้วยเครื่องซักอบคุณภาพสูงจาก Electrolux Professional และการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้การซักอบผ้าเป็นเรื่องง่าย รวมทั้งบรรยากาศภายในร้าน สะดวกซักที่มุ่งเน้นความสะอาดและสบาย

คำว่า Wash แปลว่า ซัก และคำว่า Enjoy แปลว่าสนุก เมื่อนำมารวมกันจะหมายความได้ว่า การซักผ้าอย่างสนุกสนาน ที่จะเปลี่ยนกิจวัตรการซักผ้าที่น่าเบื่อหน่าย ให้กลายเป็นเรื่องสนุก ผ่านการซักด้วยเครื่องซักผ้าชั้นนำส่งตรงจากประเทศสวีเดน การซักผ้าคุณภาพสูงมาตรฐานยุโรป และดีไซน์ที่สวยงามของร้านสะดวกซัก ทำให้อัตราความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสูงขึ้นอีกขั้นหนึ่งกลายเป็นพื้นที่สำหรับการซักผ้าคุณภาพที่โดดเด่น และแตกต่างจากร้านแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าร้านอื่น ๆ

จากแฟรนไชส์เครื่องซักผ้า Washenjoy สู่โครงการปันสุข Wash for Joy

กว่า 4 ทศวรรษที่ผ่านมา การพบเห็นเด็กยากไร้ในสังคม กลายเป็นเรื่องปกติที่มักจะมีเพิ่มมากขึ้นทุก ๆ ปี ด้วยอัตราการเกิดของเด็กที่มีเพิ่มมากขึ้น และในขณะเดียวกัน เด็กที่ถูกทอดทิ้งหรือเด็กกำพร้ายิ่งนับวันดูจะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้จำเป็นต้องมีมูลนิธิหรือสถานสงเคราะห์อุปการะเด็กเหล่านี้ให้มีที่อยู่อาศัย ได้รับปัจจัยทั้ง 4 อย่างสมบูรณ์ และได้มีสังคมที่ดีขึ้น แต่ถึงอย่างนั้น จำนวนของเด็กในกลุ่มนี้กลับมีเพิ่มขึ้นทุกปี ทางมูลนิธิอาจจะไม่สามารถดูแลได้อย่างเพียงพอ จึงต้องมีการเปิดรับบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ อาหาร ขนม ให้กับเด็ก ๆ

และ Washenjoy แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า เล็งเห็นว่าการที่เด็ก ๆ จะได้มีเสื้อผ้าดี ๆ เสื้อผ้าที่สะอาดสวมใส่ ถือเป็นเรื่องที่จำเป็นไม่น้อย จึงได้จัดตั้งโครงการ Wash for Joy ซักให้สุข ด้วยการเปิดรับบริจาคเสื้อผ้า โดยการตั้งถังรับบริจาคไว้ที่ร้านแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าทุกสาขาทั่วไทย ปรากฏว่าผลตอบรับของผู้ที่มาบริจาคเสื้อผ้านั้นมีเยอะเกินความคาดหมาย

เมื่อได้รับเสื้อผ้าอย่างเพียงพอ จึงนำไปทำการซักและฆ่าเชื้อโรคด้วยเครื่องซักผ้าคุณภาพสูง จาก Electrolux Professional ด้วยการซักผ่านความร้อนและอบฆ่าเชื้อจนสะอาด และทำการเดินทางไปยัง “บ้านนกขมิ้น” ในฐานะตัวแทนแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าเพื่อมอบเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ส่งตรงถึงมือน้อง ๆ พร้อมร่วมทำกิจกรรมสร้างสรรค์นันทนาการเพื่อพัฒนาเด็ก ๆ ให้เรียนรู้อย่างมีศักยภาพ

ผลตอบรับจากการก่อตั้งโครงการ Wash for Joy ซักให้สุข

หลังจากที่เริ่มต้นโครงการ Wash for Joy ซักให้สุข ไปในระยะเวลากว่า 2 เดือน ได้มีผู้ใจดีเข้ามาร่วมบริจาคเสื้อผ้ามากมาย ทำให้เจ้าของสาขา Washenjoy แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าทั่วประเทศไทย ได้ติดต่อขอกล่องรับบริจาคจากสาขาหลักเพื่อตั้งรับบริจาคเสื้อผ้า และผลปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดี และได้รับเสื้อผ้ามากถึง 2 ตัน สำหรับเสื้อผ้าที่ได้รับการบริจาคมา Washenjoy จะนำมาทำความสะอาดด้วยการซักให้สะอาดและแยกเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนที่จะบริจาคให้กับเด็ก ๆ และเสื้อผ้าผู้ใหญ่จะนำไปขายและนำรายได้ส่วนนั้นมาซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น และบริจาคให้กับทางมูลนิธิบ้านนกขมิ้น

เป้าหมายของโครงการ Wash for Joy ซักให้สุข

สำหรับเป้าหมายของโครงการ Wash for Joy ซักให้สุข คือต้องการให้คนทุกคนมีเสื้อผ้าดี ๆ สวมใส่ ถึงแม้จะไม่ใช่เสื้อผ้าที่มีราคาแพง แต่จะต้องเป็นเสื้อผ้าที่สะอาด ปราศจากเชื้อโรค มีสุขอนามัยที่ดีจากการสวมใส่เสื้อผ้าที่สะอาด และสามารถเข้าถึงคนได้ทุกกลุ่ม ทุกชนชั้น

โครงการต่อไปของ Washenjoy แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า ยังคงยืนหยัดว่าจะมีจุดมุ่งหมายเดิมคือ “ทุกคนต้องมีสุขอนามัยที่ดีจากการสวมใส่เสื้อผ้าที่สะอาด” และในอนาคตเรายังต้องการที่จะร่วมทำเพื่อสังคมเช่นนี้อีก หากมีมูลนิธิใดที่เปิดรับบริจาคเสื้อผ้า และสิ่งของอื่น ๆ ทาง Washenjoy ก็ยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มนี้ต่อไป 

Washenjoy เปิดรับผู้ร่วมลงทุนแฟรนไชส์เครื่องซักผ้า เพื่อส่งต่อความเอ็นจอยให้กับทุกคน

ปรัชญาของ Washenjoy คือ “เราจะเปลี่ยนงานบ้านที่น่าเบื่ออย่างการซักผ้า ให้กลายมาเป็น งานอดิเรกที่สนุกสนาน เบิกบาน และมีเสน่ห์ เราไม่เพียงแต่ อำนวยความสะดวกด้วยระบบซักผ้าที่ง่ายต่อการใช้งาน แต่ยังไม่หยุดยั้งที่จะค้นคว้าถึงคุณค่าและประโยชน์เพื่อให้ ทุกคนได้มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย” หากคุณเห็นด้วยที่จะส่งต่อความสนุกสนาน ความเอ็นจอย ไปถึงมือคนอื่นๆ ก็สามารถเข้ามาร่วมลงทุนกับเราได้

เพราะที่ Washenjoy แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า ให้บริการเครื่องซักผ้าที่มีคุณภาพ อายุการใช้งานมากกว่า 20 ปี มีนวัตกรรมที่ทันสมัย ประสิทธิภาพในการซักอบที่ไม่เหมือนใครในราคาที่เอื้อมถึง มีการออกแบบที่ผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางพร้อมระบบซอฟต์แวร์ที่ยืดหยุ่นที่สุด ดีไซน์ร้านมีความเก๋ น่าใช้งาน มีสุดยอดแนวทางการตลาดที่ตอบโจทย์พร้อมการดูแลอย่างต่อเนื่อง ด้วยชื่อเสียงที่การันตีคุณภาพตลอด 120 ปี

นอกจากนี้ Washenjoy แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า ยังขอยืนหยัดเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ ปันน้ำใจ มอบเสื้อผ้าดีๆ ให้กับผู้ยากไร้จากทุกมูลนิธิทั่วไทย เพื่อให้สังคมที่เราอยู่ น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

 

ตรวจสอบสาขาบริการใกล้บ้านคุณ หรือหากสนใจร่วม แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า กับเรา คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ washenjoythai.com

โทรศัพท์ : 098-902-6659
Line Official Account : @washenjoy
Email : info@washenjoythai.com
Website : www.washenjoythai.com
Facebook : WASHENJOY Thailand

บทความอื่น ๆ

ดูทั้งหมด