March 27, 2023

เทคนิคซักผ้าให้สะอาดหมดจด WASHENJOY Electrolux Professional

หลายคนมักคิดว่าการทำความสะอาดเสื้อผ้าเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและเสียเวลา จึงไม่ค่อยใส่ใจในขั้นตอนการซักผ้าอย่างถูกวิธีเท่าไหร่นัก อย่างเช่น การโยนเสื้อผ้าทุกประเภทลงถังและนั่งรอเวลาเพียงอย่างเดียว อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เสื้อผ้าไม่สะอาด มีคราบสกปรกฝังแน่น ส่งกลิ่นเหม็นอับระหว่างวัน หรือสวมใส่แล้วไม่สบายตัวได้เช่นกัน 

 

การซักผ้าจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณควรใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะการสวมใส่เสื้อผ้าที่สะอาดก็จะทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้นไปด้วย ซึ่งในปัจจุบันโลกของเรามีเทคโนโลยีที่ช่วยลดความยุ่งยากและประหยัดเวลาในการซักผ้าได้เป็นอย่างดี โดยวิธีการซักผ้าอย่างสะดวกสบายที่สุดคือ “การใช้งานเครื่องซักผ้า” แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีเครื่องซักผ้าที่บ้าน หอพัก หรือคอนโด เพราะพื้นที่มีจำกัด ดังนั้นการเลือกใช้บริการจากแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญจึงเป็นทางเลือกที่เราแนะนำค่ะ

ซักผ้า เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

 

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ WASHENJOY Electrolux Professional มีการพัฒนาเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคตั้งแต่ขั้นตอนก่อนเริ่มซักผ้าจนถึงการอบผ้า นอกจากนี้เครื่องซักผ้าของเรายังมีการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ พร้อมรองรับผู้ใช้งานทุกเวลา มั่นใจได้ว่า ไม่มีคราบสกปรกและกลิ่นเหม็นอับอย่างแน่นอน

5 เทคนิคการซักผ้าให้สะอาดหมดจด

1. คัดแยกเสื้อผ้าก่อนซัก

เนื่องจากเสื้อผ้าทุกชิ้นมีระดับความสกปรกที่แตกต่างกัน จึงไม่ควรนำมาซักรวมในถังเดียว มิเช่นนั้นเสื้อผ้าที่มีระดับความสกปรกมากจะนำคราบเปื้อน กลิ่นเหม็นอับ ไปติดกับเสื้อผ้าที่มีระดับความสกปรกน้อย กลายเป็นว่าเสื้อผ้าทุกชิ้นได้รับความสกปรกเท่ากันทั้งหมด ส่งผลเสียต่อเสื้อผ้าและสุขภาพของคุณอย่างมาก ดังนั้นควรคัดแยกระดับความสกปรกของเสื้อผ้าทุกชิ้นก่อนซักอยู่เสมอ

หากคุณเข้ามาใช้บริการที่ WASHENJOY Electrolux Professional แล้วลืมคัดแยกเสื้อผ้า ก็ไม่ต้องห่วงว่าเสื้อผ้าจะสกปรกปนเปื้อนกัน เพราะเราได้เลือกใช้แบรนด์เครื่องซักผ้าในระดับอุตสาหกรรม (Commercial-Grade) ที่มีประสิทธิภาพการทำความสะอาดและความทนทานมากกว่าเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญทั่วไปหรือเครื่องซักผ้าที่ใช้ตามบ้าน สามารถฆ่าเชื้อโรคได้อย่างหมดจด รับรองว่าลูกค้าได้รับความคุ้มค่าและความปลอดภัยจากการใช้บริการอย่างแน่นอนค่ะ

2. กำจัดคราบสกปรกเบื้องต้น

หากเสื้อผ้ามีคราบสกปรกที่ฝังแน่นลึก ล้างออกยาก ก็ควรกำจัดคราบสกปรกเบื้องต้นออกก่อน เช่น การแช่เสื้อผ้า การใช้อุปกรณ์ขจัดคราบสกปรก เป็นต้น จากนั้นค่อยนำไปทำความสะอาดที่เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เพื่อเพิ่มความมั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าของคุณถูกทำความสะอาดเป็นอย่างดีในทุกขั้นตอน

นอกจากนี้ WASHENJOY Electrolux Professional ยังมีโปรแกรมกำจัดคราบสกปรกฝังแน่นที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้อีกระดับ นั้นคือโปรแกรม Standard Warm และโปรแกรมอบผ้า Anti-Bac ที่ช่วยฆ่าเชื้อโรคได้ 99.9% ด้วยอุณหภูมิความร้อน 70 องศาเซลเซียส รับรองว่าเชื้อโรคไวรัสและแบคทีเรียไม่มีเหลือให้กังวลใจอย่างแน่นอนค่ะ

3. เลือกเครื่องซักผ้าให้เหมาะสมกับปริมาณผ้า

ถึงแม้ว่า ถังซักผ้าจะมีการระบุน้ำหนักที่เหมาะสมไว้อย่างชัดเจนแล้ว คุณก็ควรสังเกตปริมาณผ้าในถังไปพร้อม ๆ กับน้ำหนักด้วย เนื่องจากในถังซักต้องมีปริมาณผ้าไม่ควรเกิน 3 ใน 4 ของขนาดถัง เพื่อให้ผ้ามีพื้นที่เสียดสีในการทำความสะอาดระหว่างซักได้ เพราะถ้าอัดแน่นมากจนเกินไปจะทำให้การซักผ้าไม่ได้ประสิทธิภาพและเกิดการอับชื้นในที่สุด

WASHENJOY Electrolux Professional มีถังซักให้เลือกหลายขนาด เริ่มต้นตั้งแต่ขนาดเล็ก 9 กิโลกรัม ไปจนถึงขนาดใหญ่ 28 กิโลกรัม โดยสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมของผ้าหรือสิ่งที่ต้องการซักเลยค่ะ 

4. การเลือกใช้ผงซักฟอก

ผงซักฟอกมีให้เลือกหลายแบบและเหมาะกับวิธีการซักที่แตกต่างกันออกไป ทั้งการซักด้วยมือ การซักผ้าด้วยฝาบน และการซักผ้าด้วยฝาหน้า แต่ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะหยิบมาใช้ผิด เนื่องจากวิธีใช้เหล่านี้จะถูกระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ของผงซักฟอกอย่างละเอียด หากคุณนำเสื้อผ้ามาทำความสะอาดที่เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ก็ควรเลือกใช้ผงซักฟอกที่เหมาะกับเครื่องซักผ้าโดยเฉพาะ เพราะถ้าหากใช้อย่างผิดวิธีและไม่เหมาะสมก็อาจทำให้ขจัดคราบสกปรกได้อย่างไม่ทั่วถึง เสื้อผ้าเกิดกลิ่นเหม็นอับ หรือทำให้เกิดฟองล้นจากเครื่องซักผ้าได้

ซึ่งประเภทของผงซักฟอกที่เหมาะสมกับเครื่องซักผ้า เราขอแนะนำให้เลือกใช้ผงซักฟอกชนิดน้ำหรือน้ำยาซักผ้า เพราะมีความเข้มข้นและสามารถละลายน้ำได้ง่ายกว่า สามารถซึมเข้าไปทำความสะอาดเนื้อผ้าได้ดีกว่า และยังช่วยถนอมเนื้อผ้าอีกด้วย

นอกจากนี้ WASHENJOY Electrolux Professional มีเทคโนโลยีที่เหนือกว่าใครด้วยการจ่ายน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มอัตโนมัติ คุณภาพดีจาก ECOLAB ซึ่งเป็นน้ำยาซักผ้าที่ได้รับการการันตีด้านความสะอาด ปลอดภัย เป็นที่ยอมรับและใช้กันในโรงแรมระดับ 5 ดาวชั้นนำของโลก บริการให้ฟรี ลูกค้าจึงไม่ต้องพกผงซักฟอก น้ำยาซักผ้า หรือน้ำยาปรับผ้านุ่มมาให้ยุ่งยาก เพิ่มความสะดวกสบายในระดับพรีเมี่ยม

5. เลือกอุปกรณ์เสริมช่วยซักทำความสะอาด

การใช้อุปกรณ์เสริมจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้มากยิ่งขึ้น อย่างการใช้ถุงถนอมผ้ามาบรรจุใส่เสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าบอบบางหรือชุดชั้นใน เพื่อป้องกันไม่ให้ผ้าโดนแรงบิดขยี้โดยตรงจากการซักจนทำให้เสียรูปทรง หรือการใส่ลูกบอลซักผ้าลงไปในเครื่องซักผ้า เพื่อช่วยเพิ่มแรงซัก ลดปัญหาผ้าพันกัน ทำให้ผ้านุ่มและแห้งไวขึ้นได้

หากต้องการสัมผัสประสบการณ์ซักผ้าให้สะอาดหมดจด ไร้กลิ่นเหม็นอับ ปราศจากเชื้อโรค ใช้เวลาซักและอบไม่ถึงชั่วโมง ได้เสื้อผ้ากลับมาไวพร้อมใส่ในเวลาอันรวดเร็ว ต้องลองมาใช้บริการที่แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ WASHENJOY Electrolux Professional เราพร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมงค่ะ

ตรวจสอบสาขาบริการใกล้บ้านคุณ หรือหากสนใจร่วมธุรกิจลงทุนร้านซักผ้ากับเรา 

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ www.washenjoythai.com

โทรศัพท์ : 098-902-6659
Line Official Account : @washenjoy
Email : info@washenjoythai.com
Website : www.washenjoythai.com
Facebook : WASHENJOY Thailand

บทความอื่น ๆ

ดูทั้งหมด