March 28, 2024

Washenjoy ชวนลงทุนเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ 2 งานใหญ่ ThaiFex Horeca ASIA 2024 & มหกรรม SME ชี้ช่องรวย

คว้าโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่าย ๆ ด้วยการลงทุนเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ แบบไม่ต้องลงแรง

จบลงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับการออกบูธของ “Washenjoy” แบรนด์ร้านสะดวกซักอันดับ 1 ในเอเชีย ภายในงาน Thaifex HORECA ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 6 - 8 มีนาคม 2567 และงานมหกรรม SME ชี้ช่องรวย ครั้งที่ 15 ณ เซ็นทรัล บางนา เมื่อวันที่ 1 - 4 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการออกบูธจัดแสดงสินค้าและบริการที่น่าสนใจมากที่สุดในเมืองไทย ซึ่ง Washenjoy เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมครั้งนี้ และมีจุดมุ่งหมายเพื่อชวนให้นักธุรกิจทุกท่าน ได้มาร่วมลงทุนเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่สร้างธุรกิจที่ยั่งยืน เป็นเจ้าของธุรกิจโดยไม่ต้องลงแรง สร้าง Passive Income ที่มั่นคง ทำรายได้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

เสียงตอบรับจากผู้ลงทุนเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญในงาน ThaiFex Horeca ASIA 2024

ครั้งแรกของงาน ThaiFex Horeca ASIA 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้ากลุ่มธุรกิจ HORECA แบบครบวงจร และเป็นการจัดงานขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้รวบรวมเอาแบรนด์ชั้นนำกว่า 300 รายเข้าร่วมจัดแสดงสินค้า ซึ่ง Washenjoy ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้เข้าร่วมเช่นเดียวกัน และเรียกได้ว่าผลตอบรับดีเกินคาด ลูกค้ากว่า 70% ให้ความสนใจเกี่ยวกับเครื่องจักร ด้านการซักผ้าและรีดผ้าจาก Electrolux Professional โดยเฉพาะผู้ให้บริการกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์สะดวกซักที่ให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ และให้ความไว้วางใจเลือกใช้นวัตกรรมซักผ้า จนสามารถปิดการขายไปได้อย่างน่าพอใจ

ไม่เพียงแต่ธุรกิจแฟรนไชส์สะดวกซักเท่านั้น แต่ยังมีผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมากสนใจนำเครื่องจักรสำหรับอำนวยความสะดวกด้านการซักผ้าและรีดผ้าจาก Electrolux Professional ซึ่งเป็นนวัตกรรมหัวใจสำคัญของ Washenjoy ไปใช้ในธุรกิจโรงแรม ร้านซักรีด ฯลฯ เป็นจำนวนมาก รวมถึงสนใจลงทุนกับแฟรนไชส์สะดวกซักกับทางเราอีกด้วย

  • Ironers
    เป็นเครื่องรีดผ้าแบบ Flatwork จาก Electrolux Professional ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง โดยคำนึงถึงการออกแบบให้เน้นในเรื่องของความสะดวก ปลอดภัย มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบมาเฉพาะ เช่น CMIS และประหยัดพลังงาน โดยใช้อุปกรณ์ให้ความร้อนขั้นสูง ใช้สายพานที่มีมาตรฐานสูง ดูแลรักษาง่าย สามารถใช้รีดผ้าจำนวนมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • Barrier Washer
    Barrier Washer เป็นเครื่องซักผ้าที่ออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดเสื้อผ้าที่ปนเปื้อนสารเคมีหรือสารอันตราย โดยมีการแยกส่วนซักผ้าที่ปนเปื้อนออกจากส่วนซักผ้าทั่วไป เพื่อป้องกันการปนเปื้อน Barrier Washer มีลักษณะพิเศษคือมีระบบล็อกประตูอัตโนมัติและการเปิดประตูภายในอัตโนมัติ เหมาะสำหรับใช้ในโรงพยาบาล ห้องปฏิบัติการ และสถานที่อื่น ๆ ที่มีการใช้สารเคมีหรือสารอันตราย โดยช่วยป้องกันการปนเปื้อนของเสื้อผ้าที่ซักด้วยสารเคมีหรือสารอันตรายไปยังเสื้อผ้าทั่วไป

  • Finishing Equipment
    Finishing Equipment เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยคืนทรงเสื้อผ้าหลังจากการซักหรือการอบ ซึ่งอาจจะทำให้เสื้อผ้ามีการยับมากกว่าปกติ เหมาะสำหรับเสื้อผ้าที่ต้องมีการจัดทรงอยู่เสมอ เช่น ชุดยูนิฟอร์ม ชุดสูท ซึ่งแตกต่างจากการรีด เพราะถึงแม้การรีดจะทำให้เสื้อผ้าเรียบก็จริง แต่ก็ไม่สามารถทำให้เนื้อผ้าบางประเภทคืนทรงกลับมาได้ Finishing Equipment จึงถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้เสื้อผ้ากลับมาสวย สภาพดีดังเดิม อีกทั้งยังลดระยะเวลาการทำงานด้วยแรงงานคนได้อีกด้วย

 

เสียงตอบรับจากผู้ลงทุนเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญในงานมหกรรม SME ชี้ช่องรวย

สำหรับงานมหกรรม SME ชี้ช่องรวย งานแสดงสินค้าที่ได้ยกทัพแฟรนไชส์แบรนด์ดังมาจัดแสดงมากมาย Washenjoy ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในกว่า 60 แบรนด์ที่ได้ออกบูธในงานครั้งนี้ โดยได้รับผลตอบรับค่อนข้างดีจากลูกค้าที่มีความสนใจเกี่ยวกับแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก และต้องการร่วมลงทุนเกี่ยวกับแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซึ่งเราเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ และต่อยอดองค์ความรู้แบบไม่ต้องลงแรง

 

ข้อดีของการลงทุนเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ Washenjoy

  • ลงทุนครั้งเดียว
    การลงทุนเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ Washenjoy เป็นการลงทุนแบบครั้งเดียวจบ ไม่ต้องต่อยอดใด ๆ ทั้งสิ้น เป็นการสร้างรากฐานของรายได้แบบ Passive Income ที่มั่นคงมากที่สุด สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้ตลอดไป อีกทั้งยังสามารถคืนทุนได้รวดเร็วที่สุดโดยใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 3-5 ปีเท่านั้น

  • มีความมั่นคงสูง
    ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ถือว่ามีความมั่นคงสูงมาก โดยเฉพาะแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก สามารถดึงดูดลูกค้าได้ดี อีกทั้งการซักผ้าถือเป็นเรื่องพื้นฐาน ที่ลูกค้าจะต้องใช้บริการอย่างแน่นอน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสภาพเศรษฐกิจ

  • มีคุณภาพ
    เนื่องจากธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ Washenjoy ได้ใช้เทคโนโลยีเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าจากแบรนด์ดังอย่าง Electrolux Professional ที่มีความทนทาน ได้มาตรฐาน มีประสิทธิภาพในการใช้งาน และสามารถใช้ได้นานถึง 20 ปี

  • มีเพื่อนคู่คิดและการให้บริการที่ครอบคลุม
    หลังจากผู้ลงทุนตัดสินใจเปิดแฟรนไชส์ร้านซักผ้ากับ Washenjoy เราจะมีบริการให้คำแนะนำและคำปรึกษาแก่ผู้ลงทุน เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการประเมินพื้นที่ หาทำเล ออกแบบร้านสะดวกซัก รวมถึงความรู้ต่าง ๆ ในการดูแลบริหารจัดการ โดยทีมมืออาชีพและผู้เชี่ยวชาญ มีบริการดูแลรักษาเครื่องซักผ้าและอบผ้าตลอดอายุสัญญา และมีบริการ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมแก้ไขปัญหาให้คุณ

  • ทำการตลาดง่าย
    สามารถตรวจสอบข้อมูลผ่านระบบ Web Manager ได้ 24 ชั่วโมง วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกเพื่อนำมาวางแผนการตลาดที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าได้

 

ลงทุนเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่ Washenjoy ทำอย่างไร?

จากบรรยากาศภายในงานมหกรรมงานชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 15 และ งาน Thaifex HORECA ที่ Washenjoy ได้ร่วมออกบูธภายในงาน ผลปรากฏว่าได้มีผู้ที่สนใจร่วมลงทุนเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญกับเราไม่น้อย ด้วยรูปแบบธุรกิจที่ตอบโจทย์ อีกทั้งยังเปิดกว้างให้ “ทุกคน” สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ โดยผ่านการปรึกษาและให้คำแนะนำจากมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในด้านการลงทุนมากกว่า 10 ปี ซึ่งจะแนะนำการลงทุนเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญทุกขั้นตอน ดังนี้

เลือกทำเลที่ดี เพราะการมีทำเลที่ตั้งที่ดีจะช่วยเอื้อประโยชน์ ให้ธุรกิจแฟรนไชส์ซักอบเป็นที่รู้จัก และสามารถเข้าถึงผู้คนในเขตพื้นที่นั้น ๆ ได้ง่ายมากขึ้น

ประเมินพื้นที่ สำรวจและวัดขนาดพื้นที่แล้วนำมาวางแปลน เพื่อเสนอรูปแบบการวางเครื่องเบื้องต้นสำหรับพื้นที่ของลูกค้า Washenjoy Electrolux Professional รับประกันว่าพื้นที่จะมีประสิทธิภาพและการออกแบบภายในที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

เลือกลงทุนกับแฟรนไชส์สะดวกซัก Washenjoy เป็นการลงทุนที่ครั้งเดียวจบ ไม่มีค่าแฟรนไชส์ ไม่มีค่าการตลาด ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ มาอีกหลังทำสัญญาแล้ว

ออกแบบภายในของร้าน Washenjoy Electrolux Professional เราใช้ Concept design จาก Santorini ที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง สะอาดและสะดวกสบายที่สุดแก่ผู้มาใช้บริการ พร้อมเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับการนั่งคอยในร้าน

ตรวจสอบความพร้อมของพื้นที่ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด โดยฝ่ายแบบจะอธิบายรายละเอียดกับผู้รับเหมาของลูกค้าและคอยตรวจสอบดูแลความถูกต้องของงานในระหว่างดำเนินการ

ติดตั้งเครื่องและระบบเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ มีจุดเด่นคือโปรแกรมการซักที่มากมายไม่เหมือนใคร ซึ่งเกิดจากความร่วมมือกันระหว่างเทคโนโลยีระดับโลกของเครื่องซักผ้าอิเลคโทรลักซ์ และบริษัทโคเรีย ลอนดรี จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการแก้ปัญหาการซักผ้าอันดับ 1 ในเกาหลีและเอเชีย

บริการให้คำแนะนำการตกแต่งภายในร้านสไตล์ Washenjoy ที่จะทำให้การซักผ้าเป็นเรื่องสนุก บรรยากาศการตกแต่งภายในพร้อมเทคโนโลยีต่าง ๆ การมาร้านสะดวกซักของทุกคนจะเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องเช็คอิน

ช่วยสื่อสารการสร้าง Brand Awareness เรามีข้อมูลเชิงลึกสำหรับการวิเคราะห์ด้านการตลาด พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่ที่ยินดีให้คำปรึกษาแนวทางการบริหารจัดการให้เป็นไปอย่างราบรื่น

สร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ไปกับการลงทุนที่คุ้มค่ามากที่สุด ลงทุนเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่ Washenjoy ลงทุนให้ถูกที่ 3 ปีก็รวยได้ เลือกลงทุน Washenjoy แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักอันดับ 1 ในเอเชีย พร้อมให้ผู้ลงทุนมีธุรกิจส่วนตัว และสร้าง Passive Income ได้อย่างมั่นคง สนใจลงทุนวันนี้ รับโปรโมชั่นแถมฟรี เครื่องซักและอบ คว้าโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจที่ลงทุน ไม่ต้องลงแรงก็สร้างเงินได้ แค่เลือก WashEnjoy

 

เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา สนใจลงทุนเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ติดต่อที่ Washenjoy

โทรศัพท์ : 098-902-6659
Line Official Account : @washenjoy
Email : info@washenjoythai.com
Website : www.washenjoythai.com
Facebook : WASHENJOY Thailand

บทความอื่น ๆ

ดูทั้งหมด